Sài Gòn nguy cơ vắng 2 trụ cột ở trận quyết chiến với Than Quảng Ninh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nhiều khả năng Sài Gòn không có 2 cầu thủ Cao Văn Triền và Ahn Byung-keon trong trận đấu ngày 29.10 gặp Than Quảng Ninh.
Câu lạc bộ Sài Gòn sẽ đón tiếp Than Quảng Ninh trên sân nhà Thống Nhất ở vòng 5 giai đoạn 2 V.League 2020. Đây là trận đấu có tính chất quan trọng trong cuộc đua đến chức vô địch V.League 2020 khi cả Sài Gòn và Than Quảng Ninh đều đang có 31 điểm và chỉ kém đội đầu bảng Viettel 3 điểm.
Tuy nhiên, đội chủ nhà gặp bất lợi khi khả năng ra sân của 2 trụ cột quan trọng là tiền vệ Cao Văn Triền và hậu vệ Ahn Byung-keon bỏ ngỏ.
 
Ahn Byung-keon dính chấn thương trong trận HAGL - Sài Gòn. Ảnh: Thanh Vũ
Ahn Byung-keon dính chấn thương trong trận HAGL - Sài Gòn. Ảnh: Thanh Vũ
Theo huấn luyện viên Vũ Tiến Thành tiết lộ, Ahn Byung-keon dính chấn thương đầu gối trong chiến thắng 4-2 trước HAGL. Dù ông Thành đã đề nghị thay người nhưng hậu vệ người Hàn vẫn nén đau để tiếp tục ở lại sân thi đấu đến phút 59.
Trong khi đó, Cao Văn Triền gặp vấn đề ở lưng. Tiền vệ người Bình Định không thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội trong chiều ngày 27.10. Trước đó, Văn Triền cũng không có tên trong danh sách đăng ký trận Sài Gòn gặp HAGL.
 
Cao Văn Triền ngồi ngoài trong buổi tập chiều ngày 27.10. Ảnh: Thanh Vũ
Cao Văn Triền ngồi ngoài trong buổi tập chiều ngày 27.10. Ảnh: Thanh Vũ
Nếu cả Văn Triền và Ahn Byung-keon không thể ra sân thì đây sẽ là tổn thất không nhỏ với Sài Gòn. Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành từng đánh giá Ahn Byung-keon là hậu vệ xuất sắc nhất V.League 2020.
Ngoài ra, Sài Gòn cũng không có sự phục vụ của Nguyễn Thanh Thụ và Ngô Xuân Toàn do án treo giò. Thanh Thụ nhận án phạt cấm thi đấu 2 trận từ VFF do hành vi ném bóng vào mặt Hồng Duy của HAGL, còn Xuân Toàn phải ngồi ngoài do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.
Trận đấu giữa Sài Gòn và Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 29.10 trên sân vận động Thống Nhất
THANH VŨ (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/sai-gon-nguy-co-vang-2-tru-cot-o-tran-quyet-chien-voi-than-quang-ninh-849227.ldo

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.
Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).