Sài Gòn FC thảm bại trên sân của Becamex Bình Dương

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Phòng ngự phản công là đấu pháp hiệu quả được chủ nhà B.Bình Dương áp dụng để đè bẹp đội đầu bảng Sài Gòn FC với tỉ số 3-1 tại vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2020 trên sân Gò Đậu tối 14-10.



Tất nhiên, những sai lầm nơi hàng thủ đã góp phần khiến đội bóng Sài thành nhận thất bại nặng nề trong chuyến làm khách trên sân Gò Đậu của chủ nhà B.Bình Dương nhưng đấu pháp phòng ngự phản công hiệu quả được HLV Nguyễn Thanh Sơn áp dụng cho các học trò đã phần nào kìm hãm lối đá tấn công thiên về thể lực của Sài Gòn FC chiều 14-10.

Đội đang dẫn đầu V-League 2020 sau 14 vòng đấu Sài Gòn FC đã có màn trình diễn kém cỏi dù tung ra đội hình xuất phát với đầy đủ những trụ cột quan trọng nhất trong trận chạm trán CLB B.Bình Dương hứa hẹn đầy kịch tính và hấp dẫn. Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà nhưng chủ nhà B.Bình Dương vẫn chọn lối chơi phòng thủ phản công, chậm mà chắc, nhường thế chủ động cho thầy trò HLV Vũ Tiến Thành và đặc biệt khoác chặt hai ngòi nổ ngoại binh nguy hiểm Geovane, Pedro Paulo.


 



Lối chơi ấy nhanh chóng phát huy tác dụng khi B.Bình Dương lần lượt có 3 bàn thắng liên tiếp vào lưới Sài Gòn FC do công của Tống Anh Tỷ (phút 20), Việt Cường (47') và Tiến Linh (54') sau những pha phản công sắc nét đầy tốc độ. Sài Gòn FC chỉ có một bàn thắng danh dự ở những phút bù giờ cuối trận đấu do công tài năng trẻ lò PVF Võ Nguyên Hoàng.

Đây là thất bại thứ 2 của Sài Gòn FC tại V-League 2020 nhưng thầy trò HLV Vũ Tiến Thành vẫn tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 27 điểm. Nếu CLB Viettel thắng CLB TP HCM ở trận đấu lúc 19 giờ 15 cùng ngày, họ sẽ chiếm ngôi đầu của Sài Gòn FC. Trong khi đó, B.Bình Dương tuy không nuôi tham vọng vô địch nhưng vẫn chứng tỏ việc thất thủ trên sân nhà là điều rất hiếm xảy ra và sau 2 năm, Sài Gòn FC vẫn là bại tướng khi đến sân Gò Đậu.

Theo Tường Phước (NLĐO, Ảnh: VPF)

Có thể bạn quan tâm