Quang Hải nói gì sau khi ghi bàn giúp Hà Nội đánh bại TPHCM?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Quang Hải đã mang về 1 quả 11m và trực tiếp ghi 1 bàn thắng giúp Hà Nội có chiến thắng 2-0 trước TPHCM.

Quang Hải ăn mừng bàn thắng vào lưới TPHCM. Ảnh: Hải Đăng
Quang Hải ăn mừng bàn thắng vào lưới TPHCM. Ảnh: Hải Đăng
Quang Hải đã mang về quả 11m ở phút 67 để Văn Quyết mở tỉ số cho Hà Nội. Anh cũng trực tiếp ghi bàn thắng quyết định ở phút 85 giúp Hà Nội đánh bại TPHCM 2-0 ở vòng 1, giai đoạn 2 LS V.League 2020.
Sau trận đấu, Quang Hải đã chia sẻ rằng: "Đây là trận đấu khó khăn. Hà Nội và TPHCM đã gặp nhau nhiều, những trận đấu nào cũng khó khăn. TPHCM là một đối bóng mạnh. Tôi khá hạnh phúc khi đội đã chiến thắng. Hà Nội trận nào cũng vào sân tôn trọng đối thủ và thực hiện tốt đấu pháp đội đã đề ra".
Sau trận chung kết Quốc gia 2020, Quang Hải mới ghi bàn trở lại. Trước đó, ở 2 trận hoà trước Quảng Nam (vòng 12) và Thanh Hoá (vòng 13) tại lượt đi V.League 2020, Quang Hải đều không ghi bàn. Tiền vệ số 19 đã "tịt ngòi" suốt 1 năm qua. Anh mới có bàn thắng trở lại trong trận gặp Cần Thơ ở tứ kết Cúp Quốc gia 2020. Đó là bàn thắng đã giúp anh giải toả áp lực và có những trận đấu thăng hoa sau đó.
Ở mùa giải năm nay, Hà Nội đang cần Quang Hải để có sự bứt phá trong giai đoạn 2 của V.League 2020. Mục tiêu của đội bóng thủ đô là bảo vệ thành công chức vô địch V.League.
Mùa giải 2019, Quang Hải chính là chủ nhân của danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V.League. Cả anh và Văn Quyết đã giúp Hà Nội tạo ra một mùa giải ấn tượng.
PHẠM ĐÌNH (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/quang-hai-noi-gi-sau-khi-ghi-ban-giup-ha-noi-danh-bai-tphcm-843822.ldo

Có thể bạn quan tâm