HLV Vũ Tiến Thành: "Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có điểm yếu để khai thác"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành tự tin Sài Gòn sẽ đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở trận đấu đầu tiên của giai đoạn 2 LS V.League 2020.
Sáng ngày 8.10, câu lạc bộ Sài Gòn có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào giai đoạn 2 V.League 2020, gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành đánh giá khá cao đội bóng tân binh này.
"Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trẻ trung và có lối chơi rất quyết liệt. Đặc biệt, khi bước vào trận đấu họ luôn thi đấu với 100% sức lực. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có lối chơi phòng ngự phản công tương tự Sài Gòn. Khi vào Top 8, tinh thần của họ rất thoải mái, theo tôi đây là đội bóng nguy hiểm.
Sài Gòn cũng từng có một trận đấu khó khăn khi gặp Hà Tĩnh ở trận lượt đi nhưng trận lượt về, chúng tôi có lợi thế sân nhà và sẽ có cách để giành kết quả tốt", huấn luyện viên Vũ Tiến Thành chia sẻ với Lao Động.

HLV Vũ Tiến Thành chỉ đạo các cầu thủ trong buổi tập sáng ngày 8.10. Ảnh: Thanh Vũ
HLV Vũ Tiến Thành chỉ đạo các cầu thủ trong buổi tập sáng ngày 8.10. Ảnh: Thanh Vũ
"Chúng tôi phải giành 3 điểm. Ở vòng 8 đội, muốn cạnh tranh chức vô địch thì Sài Gòn phải chiến thắng. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn có nhiều điểm yếu có thể khai thác".
Sài Gòn nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Pedro Paulo. Cầu thủ người Brazil dính chấn thương khi đối đầu Viettel ở vòng 12. Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành cho biết Pedro Paulo chỉ có thể trở lại trong trận đấu gặp Bình Dương diễn ra vào ngày 14.10.

Pedro Paulo có thể ngồi ngoài ở trận Sài Gòn - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh: Thanh Vũ
Pedro Paulo có thể ngồi ngoài ở trận Sài Gòn - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh: Thanh Vũ
"Tôi nghĩ Pedro Paulo sẽ rất khó trở lại trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Chấn thương rách cơ cần ít nhất 2 tuần hồi phục và thêm 1 tuần tập luyện để lấy lại phong độ. Tôi nghĩ phải đến trận Bình Dương thì Pedro mới trở lại thi đấu được", ông Thành nói thêm.
Màn so tài giữa Sài Gòn và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh diễn ra vào lúc 19h15 ngày 9.10 trên sân vận động Thống Nhất.

Có thể bạn quan tâm