HLV Trương Việt Hoàng - Hà Nội FC và nỗi ám ảnh 2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
HLV Trương Việt Hoàng có lẽ chưa thể quên thất bại cùng Hải Phòng trong cuộc đua vô địch V.League 2016 trước Hà Nội FC, vậy nên cựu danh thủ này mới luôn khiêm tốn và thường đánh giá cao đối thủ trong những ngày gần đây…
Ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Sài Gòn FC đã không thắng 3 trận liên tiếp (2 thua, 1 hòa) và đánh mất ngôi đầu bảng, đồng thời đang thất thế trong cuộc đua vô địch, HLV trưởng kiêm Chủ tịch Vũ Tiến Thành thừa nhận: "Chúng tôi không nói mình sẽ vô địch, chúng tôi là đội bóng trung bình nên chỉ đặt mục tiêu có huy chương". Trên thực tế, Sài Gòn FC không còn tự quyết định được số phận của mình. Giờ, chỉ còn 2 đội bóng tự định đoạt được cơ hội của mình là Viettel và Hà Nội FC – những đội sẽ có trận chung kết của mùa giải bằng cuộc chiến với nhau trên sân Hàng Đẫy.

HLV Trương Việt Hoàng.
HLV Trương Việt Hoàng.
HLV Trương Việt Hoàng là người khiêm tốn và thường đánh giá cao đối thủ, đặc biệt, với những đối thủ mạnh, ông luôn dè chừng. Cựu HLV Hải Phòng FC hẳn còn nhớ mùa giải 2016 điên rồ mà cái kết của V.League năm đó không thể hiểu nổi. Hà Nội FC năm ấy đã lập bao nhiêu kỷ lục vô tiền – khoáng hậu mà Hải Phòng FC của HLV Trương Việt Hoàng chỉ được nhớ tới với tư cách là kẻ thất bại vĩ đại.
Hiện, Viettel đang sở hữu một lứa cầu thủ rất hay, họ cũng có gene vô địch, thậm chí còn là thủ lĩnh ở các đội tuyển quốc gia. Bùi Tiến Dũng là đội phó đội U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2018, Quế Ngọc Hải là đương kim đội trưởng đội tuyển Việt Nam, nhà vô địch AFF Cup, Hoàng Đức, Đức Chiến cũng đăng quang chức vô địch SEA Games, thậm chí từng dự U20 World Cup. Thậm chí, xét về điểm số, Viettel đang hơn Hà Nội FC 2 điểm và đó là lợi thế không nhỏ.
Lên ngôi đầu bảng và được nhận định là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch nhưng HLV Trương Việt Hoàng vẫn… sợ Hà Nội FC. "Chúng tôi đã lên đầu bảng nhưng những chiến thắng có phần may mắn. Tôi vẫn chưa nghĩ đến chức vô địch, bởi tôi vẫn đánh giá cao Hà Nội FC. Đó là đội bóng bản lĩnh, nhất là trong giai đoạn nước rút", HLV Trương Việt Hoàng nói.
Huỳnh Anh (Theo Starstalk, FPT Play/Dân Việt)

https://danviet.vn/hlv-truong-viet-hoang-ha-noi-fc-va-noi-am-anh-2016-20201019170724906.htm

Có thể bạn quan tâm