HLV Quảng Nam mong được "trời độ" trong cuộc chiến trụ hạng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau thắng lợi 3-1 trước SHB Đà Nẵng, HLV Nguyễn Thành Công hy vọng Quảng Nam có thể may mắn giành được tấm vé trụ hạng ở vòng đấu cuối cùng.
Quảng Nam đã giành chiến thắng trước SHB Đà Nẵng với tỷ số 3-1 ở vòng áp chót của nhóm B V.League 2020. Ở trận đấu cùng giờ, Hải Phòng đã thoát hiểm một cách đầy ngoạn mục với chiến thắng 3-2 ngay tại sân Thiên Trường để chính thức trụ hạng sớm 1 vòng đấu.

HLV Nguyễn Thành Công
HLV Nguyễn Thành Công
Sau vòng 4 GĐ 2, cuộc đua trụ hạng V.League chỉ còn là câu chuyện của 2 đội bóng Quảng Nam và Nam Định. Quảng Nam đang xếp bét bảng với 15 điểm, kém Nam Định 2 điểm. Ở vòng đấu cuối cùng, cả 2 đội lần lượt phải làm khách trên sân của Hải Phòng và SLNA.
Nếu Nam Định hòa và Quảng Nam không thắng Hải Phòng với cách biệt 4 bàn trở lên, Nam Định sẽ trụ hạng. Nếu Nam Định thua SLNA và Quảng Nam thắng Hải Phòng, Quảng Nam trụ hạng. Nếu Quảng Nam thua, Nam Định chắc chắn trụ hạng.

Quảng Nam vẫn còn cơ hội trụ hạng sau trận thắng SHB Đà Nẵng
Quảng Nam vẫn còn cơ hội trụ hạng sau trận thắng SHB Đà Nẵng
HLV Nguyễn Thành Công cho biết các cầu thủ Quảng Nam đã vượt qua được sức ép tâm lý để giành thắng lợi trong 2 vòng đấu vừa qua. Nhà cầm quân người Nghệ An tâm sự: "Tôi nghĩ đây là trận đấu khó của Quảng Nam. Trước trận, chúng tôi nói chuyện với nhau và gỡ bỏ được gánh nặng tâm lý. Vì vậy, chúng tôi đã giành chiến thắng.
Cuộc chiến trụ hạng giữa đội Nam Định và CLB giờ do ông trời quyết định. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình, và kết quả sẽ do ông trời quyết định".
Carras.V (Sports442/Dân Việt)

https://danviet.vn/hlv-quang-nam-mong-duoc-troi-do-trong-cuoc-chien-tru-hang-20201026095027836.htm

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.
Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).