HLV Park Hang-seo cùng VFF ủng hộ đồng bào miền Trung hơn 300 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
HLV Park Hang-seo cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đến Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam vào chiều 23.10 để trao số tiền 239.945.238 đồng và 3.000 USD ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi bão lũ.

HLV Park Hang-seo cùng các thành viên VFF trao tiền cứu trợ đồng bào miền Trung VFF
HLV Park Hang-seo cùng các thành viên VFF trao tiền cứu trợ đồng bào miền Trung VFF
Tại cuộc gặp mặt trao tiền trợ giúp cho đồng bào miền Trung, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Thông qua Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam, VFF đóng góp số tiền 239.945.238 đồng gửi tới đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của thiên tai. Đây là tấm lòng của các cán bộ nhân viên, công đoàn viên Công đoàn Văn phòng VFF với mong muốn đóng góp một phần giúp người dân tại các địa phương bị ảnh hưởng có thể sớm khắc phục khó khăn và các thành viên khác đặc biệt là có sự đóng góp của HLV Park Hang-seo”.

HLV Park Hang-seo xem Việt Nam là quê hương thứ hai của ông  ĐỘC LẬP
HLV Park Hang-seo xem Việt Nam là quê hương thứ hai của ông ĐỘC LẬP
HLV Trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam Park Hang-seo bày tỏ hi vọng người dân vùng gặp thiên tai có thể sớm khắc phục các thiệt hại và trở lại với cuộc sống bình thường. Ông mong rằng những đóng góp của mình và các đồng nghiệp có thể là một phần nhỏ giúp đỡ người dân miền Trung vượt qua giai đoạn khó khăn này.
Theo Thành Thắng (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm