Đoàn Văn Hậu nằm gục trên sân tập vì đau đớn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong buổi tập ngày 7/10 của Hà Nội FC, một vài người hâm mộ có mặt đã không khỏi xót xa khi chứng kiến Đoàn Văn Hậu nằm gục trên sân tập, đau đớn khi tập hồi phục chấn thương dây chằng…
Đoàn Văn Hậu tập riêng cùng bác sĩ trong buổi tập chiều 7/10 của Hà Nội FC. Sau 1 tháng điều trị chấn thương, anh chàng vẫn tỏ ra đau đớn trong các bài tập. Cầu thủ người Thái Bình nhăn mặt và cắn răng chịu đựng các động tác gập gối, ép cơ.
 
Chấn thương của Đoàn Văn Hậu rất phức tạp.
Chấn thương của Đoàn Văn Hậu rất phức tạp.
Bác sĩ CLB Hà Nội trước đó thông tin Đoàn Văn Hậu cần 4-6 tuần để về trạng thái bình thường. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, hậu vệ sinh năm 1999 vẫn chưa thể xác định khi nào trở lại.
Ở buổi làm việc mới nhất với bác sĩ Choi, HLV Park Hang-seo yêu cầu có bản đánh giá toàn diện về các cầu thủ đã trở lại sau chấn thương và những thương binh đang điều trị. Ông cũng yêu cầu bác sĩ lấy phim chụp cộng hưởng từ của Đoàn Văn Hậu rồi gửi về Hàn Quốc cho bác sĩ giỏi nhất về dây chằng.
Đoàn Văn Hậu gặp chấn thương trong một buổi tập và được chẩn đoán bị phù dây chằng chéo trước, chéo sau và gân cơ khoeo, dập sừng sau sụn chêm trong, sừng trước sụn chêm ngoài độ 1 ở đầu gối phải. Chấn thương không nghiêm trọng nhưng các bác sĩ cho biết Đoàn Văn Hậu cần thêm thời gian để luyện tập theo các phác đồ được đưa ra.

.

Huỳnh Anh (Theo FPT Play/Dân Việt)

https://danviet.vn/doan-van-hau-nam-guc-tren-san-tap-vi-dau-don-20201009075907832.htm

Có thể bạn quan tâm