Điểm sáng Văn Thanh ở HAGL 'đốn tim' thầy Park

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong trận thua 1-4 của HAGL trước Viettel, đội bóng phố núi cũng có điểm sáng, đó là Văn Thanh, cậu học trò cưng của thầy Park.
 
Văn Thanh ăn mừng pha ghi bàn vào lưới Viettel MINH TÚ
Văn Thanh ăn mừng pha ghi bàn vào lưới Viettel MINH TÚ
Hình ảnh Văn Thanh đứng vòng tay hiên ngang sau khi sút thành công quả 11m đưa U.23 Việt Nam vào trận chung chung kết U.23 châu Á 2018 được xem là biểu tượng cho sự hồi sinh của bóng đá Việt Nam.
Sau ấn tượng đẹp đó, Văn Thanh không thể hiện được nhiều, chứ chưa muốn nói là đi xuống bởi những chấn thương hành hạ. Có giai đoạn, anh mất luôn suất đá chính ở HAGL và tuyển Việt Nam.
Trong trận thua trước Viettel, Văn Thanh vẫn là cầu thủ chơi năng nổ nhất khi anh lên công về thủ nhịp nhàng và tạo ra những pha bóng tấn công trước khung thành Viettel.
Ở tình huống phối hợp với Xuân Trường, Văn Thanh di chuyển khôn ngoan đón bóng và dứt điểm lạnh lùng để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 giúp HAGL sống lại hy vọng. Đáng tiếc sau đó do những sai lầm ở hàng thủ khi Viettel đánh trung lộ, khiến HAGL thua đậm đến 1-4.
Trước đó, ở vòng 13 giai đoạn 1 V-League, Văn Thanh đã chơi một trận hay và ghi 1 bàn thắng giúp HAGL đánh bại TP.HCM 5-2.
 
HLV Park Hang-seo rất quan tâm đến tình hình sức khỏe của Văn Thanh  MINH TÚ
HLV Park Hang-seo rất quan tâm đến tình hình sức khỏe của Văn Thanh MINH TÚ
Có mặt trên sân Hàng Đẫy xem trận Viettel - HAGL, HLV Park Hang-seo không rời mắt khỏi những bước chạy của Văn Thanh. Văn Thanh thật sự trở lại để trở thành một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.
Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo đã quan tâm đến sự hồi phục chấn thương của Văn Thanh. Khi biết Văn Thanh vẫn còn bị đau ở cơ đùi sau, HLV Park Hang-seo đã bảo Văn Thanh liên hệ với bác sĩ Choi để có sự kiểm tra kịp thời nhất.
Rõ ràng, HLV Park Hang-seo rất quan tâm đến Văn Thanh, bởi anh là một trong những nhân tố không thể thiếu của tuyển Việt Nam cho chiến dịch chinh phục vòng loại World Cup đầu năm 2021.
Theo Thanh Niên

Có thể bạn quan tâm