Đấu HAGL, HLV Trương Việt Hoàng báo tin vui cho CĐV Viettel

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
19 giờ 15 tối 9/10 tới, Viettel sẽ tiếp HAGL ở vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2020 trên sân Hàng Đẫy. Theo HLV Trương Việt Hoàng, Viettel gần như đã có đủ lực lượng mạnh nhất và quyết tâm giành đủ 3 điểm.
Ở giai đoạn 1 V.League 2020, Viettel đã gặp HAGL trên sân Hàng Đẫy và hai đội đã cống hiến cho người xem những phút thi đấu kịch tính với kết quả hòa chung cuộc 3-3.
 
Viettel và HAGL từng hòa nhau 3-3 ở vòng 2 V.League 2020 hồi giữa tháng 3.
Viettel và HAGL từng hòa nhau 3-3 ở vòng 2 V.League 2020 hồi giữa tháng 3.
Lúc này, cả Viettel và HAGL đều đã yên tâm trụ hạng. Họ có mặt trong tốp 8 đội mạnh nhất V.League 2020 để bước vào giai đoạn 2 có tính chất quyết định cho cuộc đua đến ngôi vô địch.
Chiến thắng trước HAGL sẽ giúp Viettel (22 điểm/13 trận) tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Sài Gòn FC (24 điểm). Trong khi đó, đội bóng phố Núi cũng đang chứng tỏ sự thoải mái và sẵn sàng chơi cống hiến trước đội chủ nhà.
 
HLV Trương Việt Hoàng khẳng định Viettel sẽ đá tấn công khi tái ngộ HAGL ở giai đoạn 2 V.League 2020.
HLV Trương Việt Hoàng khẳng định Viettel sẽ đá tấn công khi tái ngộ HAGL ở giai đoạn 2 V.League 2020.
Trao đổi với Dân Việt trưa nay, HLV Trương Việt Hoàng (Viettel) nói: "Chúng tôi đã quên trận thua 0-2 trên sân B.Bình Dương ở vòng 13 và cũng là vòng cuối giai đoạn 1.
Phía trước còn 7 vòng đấu giai đoạn 2 và Viettel coi mỗi trận đều là trận chung kết. Viettel sẽ tập trung cao độ để giành kết quả tốt nhất".
Theo HLV Trương Việt Hoàng, vị trí á quân Cúp QG 2020 đã giúp Viettel có thêm niềm tin, động lực để làm được một điều đặc biệt tại V.League 2020:
"HAGL là một đối thủ rất khó chơi ở thời điểm này, đặc biệt khi họ có tâm lý thoải mái, hưng phấn. Trong đội hình HAGL có những tiền vệ giỏi như Tuấn Anh, Xuân Trường. Chân sút ngoại Walsh cũng rất nguy hiểm", HLV Trương Việt Hoàng nhận định.
Tin vui cho các CĐV Viettel là ở cuộc đọ sức với HAGL, chân sút ngoại Caique đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân kết hợp với Bruno trên hàng công. Tiền vệ năng nổ Trọng Hoàng cũng có thể được HLV Trương Việt Hoàng đưa ra sân vào những thời điểm thích hợp.
Trong khi đó, HAGL lại thiếu tiền vệ ngoại Kelly bị "treo giò" vì thẻ phạt:
"Chúng tôi đã có đầy đủ lực lượng cho trận đấu với HAGL, chỉ còn trường hợp bị chấn thương khá nặng ở Cúp QG của Đặng Văn Trâm vẫn chưa thể thi đấu.
Với ưu thế sân nhà, Viettel sẽ chọn lối đá tấn công, gây áp lực lên khung thành HAGL với quyết tâm giành kết quả tốt nhất.
Tôi hy vọng đây sẽ là một trận cầu hay với thế trận đôi công. Cả Viettel và HAGL sẽ cùng cống hiến một trận đấu đẹp", HLV Trương Việt Hoàng bày tỏ. 
Theo Song Minh (Dân Việt)

https://danviet.vn/dau-hagl-hlv-truong-viet-hoang-bao-tin-vui-cho-cdv-viettel-20201007111636394.htm

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).
Trận cầu đậm tính nhân văn

Trận cầu đậm tính nhân văn

(GLO)- Không chỉ nhận những phần quà từ nhà tài trợ, các em nhỏ ở Làng trẻ em SOS Pleiku còn được ra sân thi đấu với các cầu thủ của Câu lạc bộ LPBank Hoàng Anh Gia Lai. Đây là một trải nghiệm khó quên giúp các em nuôi dưỡng ước mơ của mình.