2 trọng tài FIFA, 2 còi Vàng điều khiển trận đấu sinh tử tại V.League 2020

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trọng tài FIFA Hoàng Ngọc Hà và Ngô Duy Lân được chỉ định làm nhiệm vụ ở 2 trận đấu trụ hạng V.League của Quảng Nam và Dược Nam Hà Nam Định.
Với những kết quả bất ngờ ở vòng 4 giai đoạn 2 V.League 2020, cuộc đua trụ hạng tại V.League 2020 vẫn chưa thể ngã ngũ. Nam Định và Quảng Nam trước mắt vẫn còn một trận cầu “sinh tử” để xác định tấm vé xuống hạng ở mùa giải năm nay.
Ở lượt trận cuối cùng, Quảng Nam có chuyến làm khách trước Hải Phòng trên sân Lạch Tray, còn Nam Định hành quân đến sân Vinh đối đầu với Sông Lam Nghệ An. Trước tính chất căng thẳng và quan trọng của 2 trận đấu này, các trọng tài “cứng nghề” và có chuyên môn tốt nhất đã được Ban Trọng tài VFF phân công làm nhiệm vụ.
 
Trọng tài Hoàng Ngọc Hà cầm còi trận Sông Lam Nghệ An - Nam Định. Ảnh: T.L
Trọng tài Hoàng Ngọc Hà cầm còi trận Sông Lam Nghệ An - Nam Định. Ảnh: T.L
Theo đó, trọng tài Hoàng Ngọc Hà sẽ cầm còi trận đấu giữa Nam Định và Sông Lam Nghệ An. Trước đó, vị trọng tài này cũng vừa hoàn thành nhiệm vụ trong trận đấu mà Nam Định tiếp đón Hải Phòng trên sân Thiên Trường.

Hiện tại, thầy trò huấn luyện viên Phạm Hồng Phú vẫn nắm giữ quyền tự quyết trong tay bởi nếu đánh bại đối thủ, họ sẽ về đích an toàn mà không cần quan tâm đến kết quả trận đấu khác.

Trọng tài Ngô Duy Lân điều khiển trận đấu Hải Phòng - Quảng Nam. Ảnh: VPF
Trọng tài Ngô Duy Lân điều khiển trận đấu Hải Phòng - Quảng Nam. Ảnh: VPF
Ở cuộc đọ sức còn lại giữa Quảng Nam và Hải Phòng sẽ do trọng tài FIFA cấp Elite Ngô Duy Lân điều khiển. Nếu muốn lách qua “khe cửa hẹp” để trụ hạng tại V.League, đội bóng xứ Quảng cần 1 chiến thắng trên sân Lạch Tray và chờ đợi Nam Định “ngã ngựa” trước Sông Lam Nghệ An.
KHÁNH AN (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/2-trong-tai-fifa-2-coi-vang-dieu-khien-tran-dau-sinh-tu-tai-vleague-2020-849520.ldo

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.
Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).