Viettel mất Tiến Dũng trong trận cầu tâm điểm trước Sài Gòn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Viettel sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Bùi Tiến Dũng tại vòng 12 V.League 2020 do nhận đủ 3 thẻ vàng.
Trận cầu tâm điểm của vòng 12 V.League là cuộc đối đầu giữa Viettel và Sài Gòn trên sân vận động Hàng Đẫy, 2 đội bóng đang chia nhau 2 vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng.
Trước một trận đấu mang tính chất quan trọng, Viettel nhận tin buồn khi không có sự phục vụ của trung vệ Bùi Tiến Dũng do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Sự vắng mặt của cầu thủ này ít nhiều ảnh hưởng đến hàng phòng ngự Viettel trong trận cầu sắp tới, buộc huấn luyện viên Trương Việt Hoàng phải có phương án thay thế mới.
Bùi Tiến Dũng vắng mặt trong trận cầu đinh trước Sài Gòn vòng 12 V.League. Ảnh: VPF
Bùi Tiến Dũng vắng mặt trong trận cầu đinh trước Sài Gòn vòng 12 V.League. Ảnh: VPF
Trên bảng xếp hạng, Viettel đang xếp ở vị trí thứ 2, kém đội đầu bảng Sài Gòn 4 điểm. Nếu giành được kết quả có lợi ở vòng đấu này, đội chủ nhà sẽ rút ngắn khoảng cách với đối thủ trên đường đua vô địch.
Ngoài Tiến Dũng vắng mặt ở vòng 12 V.League thì Peter Samuel (Sông Lam Nghệ An) và Tony Agbaji (Nam Định) cũng sẽ không ra sân trong các trận đấu sắp tới vì cũng nhận đủ 3 thẻ vàng.
7 trận đấu của vòng 12 V.League 2020 sẽ đồng loạt diễn ra vào lúc 17h00 ngày 16.9 tới đây. Các cặp đấu bao gồm Than Quảng Ninh – Bình Dương, Đà Nẵng – Hải Phòng, Thanh Hoá – Hà Tĩnh, Sông Lam Nghệ An – Hoàng Anh Gia Lai, Viettel – Sài Gòn, Quảng Nam – Hà Nội và TP.HCM – Nam Định.
KHÁNH AN (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/viettel-mat-tien-dung-trong-tran-cau-tam-diem-truoc-sai-gon-838473.ldo

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.
Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).