Tiến Linh "tịt ngòi", huấn luyện viên Bình Dương trấn an thầy Park

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tiến Linh có màn trình mờ nhạt trong ngày huấn luyện viên Park Hang-seo dự khán trận đấu giữa Bình Dương và Viettel tại tứ kết Cúp Quốc gia 2020.
Bình Dương gây thất vọng khi thất bại 1-4 trước Viettel trong khuôn khổ tứ kết Cúp Quốc gia 2020. Chỉ trong 5 phút giữa hiệp 1, đoàn quân của huấn luyện viên Nguyễn Thanh Sơn đã phải nhận 3 bàn thua liên tiếp.
Youssouf Toure là người ghi bàn thắng duy nhất cho Bình Dương trên chấm phạt đền ở phút 24 trước khi thủ môn Văn Tiến thêm một lần nữa vào lưới nhặt bóng ở cuối trận.
“Thắng thua trong bóng đá là chuyện bình thường. Từ đầu chúng tôi không hề có ý định buông Cúp quốc gia. Những đội bóng tầm cỡ như Barcelona còn thua đậm cơ mà. Tôi không có ý so sánh nhưng bóng đá là như vậy.
Một điều nữa cũng cần phải nói, các cầu thủ Bình Dương chưa thích nghi được với thời tiết khá oi bức của Hà Nội. Đây cũng là một phần nguyên nhân khiến cầu thủ nhập cuộc không tốt để rồi vỡ trận”, huấn luyện viên Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ sau trận đấu với câu lạc bộ Viettel.
Trong ngày huấn luyện viên Park Hang-seo dự khán, chân sút được kỳ vọng nhất là Nguyễn Tiến Linh thi đấu khá mờ nhạt. Tiền đạo này không có nhiều cơ hội dứt điểm, bỏ lỡ một vài tình huống nguy hiểm hiếm hoi và phải rời sân vào cuối hiệp 2.

Tiến Linh thi đấu mờ nhạt trong trận thua của Bình Dương trước Viettel. Ảnh: Thanh Xuân
Tiến Linh thi đấu mờ nhạt trong trận thua của Bình Dương trước Viettel. Ảnh: Thanh Xuân
Nhận xét về màn trình diễn của học trò, thuyền trưởng Bình Dương cho biết: “Thực ra Tiến Linh có sự tiến bộ nhiều trong thời gian qua. Tuy nhiên, có thể chấn thương cổ chân ở mức độ nhẹ trước trận đấu khiến cậu ấy chưa có cảm giác thi đấu tốt nhất và chưa đạt 100% thể lực. Tôi tin rằng Tiến Linh sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ trong thời gian tới”.
Thất bại trước Viettel khiến Bình Dương chính thức dừng bước tại tứ kết Cúp Quốc gia 2020. Theo đó, đội bóng đất Thủ sẽ tập trung tối đa cho mục tiêu lọt vào Top 8 an toàn khi giai đoạn 1 V.League 2020 kết thúc.
“Việc nghỉ thi đấu quá dài là nguyên nhân khiến Bình Dương chưa thể lấy lại trạng thái thi đấu ổn định. Ngoài ra, chúng tôi cũng gặp bất lợi khi không có nhiều trận đấu để cọ xát như Hà Nội, Viettel hay TP.HCM. Tới đây, Bình Dương sẽ tăng cường tập luyện và cố gắng có thêm một số trận giao hữu làm tiền đề trước khi giải V.Legue 2020 trở lại vào cuối tháng 9 này”, huấn luyện viên Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ.
MINH PHONG (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/tien-linh-tit-ngoi-huan-luyen-vien-binh-duong-tran-an-thay-park-835573.ldo

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.
Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).