Thanh Hóa lại thay tướng, HLV Fabio Lopez nói gì?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chỉ ít giờ sau khi HLV Nguyễn Thành Công chia tay Thanh Hóa, HLV Fabio Lopez đã có những chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của ông.
V.League 2020 chưa trở lại nhưng Thanh Hóa đã trở thành tâm điểm của sự chú ý. Đội bóng này một lần nữa khiến người hâm mộ bất ngờ về cách quản lý và cư xử với HLV trưởng. HLV Nguyễn Thành Công đã buộc phải xin nghỉ việc vì những yêu cầu hết sức vô lý của ban lãnh đạo CLB xứ Thanh.
 
HLV Lopez cảm thông cho ông Nguyễn Thành Công
HLV Lopez cảm thông cho ông Nguyễn Thành Công
Theo đó, thứ nhất, BLĐ Thanh Hóa yêu cầu ông Công phải báo cáo, đưa danh sách cụ thể các cầu thủ đá chính, dự bị trong phần còn lại của V.League 2020. Thứ hai, ông Công phải sử dụng tất cả 3 ngoại binh và 1 cầu thủ nhập tịch mà CLB Thanh Hóa đang có trong mọi trận đấu, trừ trường hợp các cầu thủ này bị treo giò hoặc chấn thương. Cuối cùng, ông Công chỉ được phép thay người trong trận đấu nếu có sự đồng thuận của hơn nửa thành viên trong BHL.
Những quy định này của BLĐ Thanh Hóa gần như đã tước hết quyền hạn của HLV trưởng. Vì vậy, chuyện HLV Nguyễn Thành Công ra đi là điều mà nhiều người hiểu và thông cảm. Chỉ ít giờ sau khi ông Công chia tay Thanh Hóa, cựu HLV của đội bóng này, HLV Fabio Lopez cũng đã có những chia sẻ trên trang cá nhân.
Chiến lược gia người Italia nói: "Hôm nay, tôi nhận được nhiều tin nhắn từ các CĐV Thanh Hóa cùng giới truyền thông Việt Nam. Họ đã lấy làm tiếc về chuyện của tôi và cũng muốn biết ý kiến của tôi về sự kiện vừa xảy ra ở Thanh Hóa.
Là một chuyên gia, tôi không nghĩ điều này là cần thiết, nhằm chống nạn tin giả. Điều duy nhất mà tôi xin nghĩ tới bây giờ là xin chúc người đồng nghiệp của tôi, HLV Nguyễn Thành Công sẽ luôn gặp nhiều may mắn và hành trình tiếp theo của anh ấy sẽ tốt hơn và luôn ngập tràn chiến thắng".
Cách đây 3 tháng, HLV Nguyễn Thành Công được bổ nhiệm thay thế Fabio Lopez và đã giúp Thanh Hóa thi đấu tiến bộ rõ rệt. Tuy nhiên, sau những vụ việc này, Thanh Hóa sẽ rất khó tìm HLV trưởng, đặc biệt là những chiến lược gia giỏi.
Theo Minh Tú (Dân Việt)

https://danviet.vn/thanh-hoa-lai-thay-tuong-hlv-fabio-lopez-noi-gi-20200912085514172.htm

Có thể bạn quan tâm