Hoàng Anh Gia Lai đón tin vui trước khi V.League 2020 trở lại

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tân binh Anh Đức ghi bàn, trụ cột hồi phục chấn thương mang đến cho Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) tin vui trước khi V.League 2020 trở lại.

Kelly Kester trở lại sau chấn thương là tin rất vui cho Hoàng Anh Gia Lai ở giai đoạn còn lại của V.League 2020. Ảnh: VPF.
Kelly Kester trở lại sau chấn thương là tin rất vui cho Hoàng Anh Gia Lai ở giai đoạn còn lại của V.League 2020. Ảnh: VPF.
Sau 11 vòng đấu V.League, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đang đứng thứ 6 với 17 điểm. Họ có 5 trận đấu bất bại trước khi giải đấu tạm ngưng vì dịch COVID-19. Với vị trí hiện tại, đội bóng của bầu Đức có nhiều cơ hội để đứng trong Top 8 sau giai đoạn 1, qua đó bước vào giai đoạn 2 để tranh ngôi vô địch.
Điều đó càng được củng cố với tin vui về lực lượng trước khi V.League trở lại. Tiền vệ phòng ngự người Nigeria, Kelly Kester đã hoàn toàn hồi phục chấn thương, sẵn sàng ra sân thi đấu. Kester vốn là cầu thủ rất quan trọng của HAGL đầu mùa, nhưng dính chấn thương nặng, nghỉ thi đấu từ ngày 29.6 đến nay.
Vị trí của anh sau đó được Dụng Quang Nho thay thế khá tốt. Tuy nhiên, so với Kester, tuyển thủ U22 Việt Nam vẫn yếu thế hơn, từ thể hình, khả năng tranh chấp… Ở trận giao hữu gặp Quảng Nam hôm 11.9, Kester ra sân ngay từ đầu, thi đấu ngay phía sau cặp tiền vệ Tuấn Anh – Xuân Trường.

Anh Đức ghi 2 bàn ở trận đấu giao hữu gần đây cho Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Thanh Xuân.
Anh Đức ghi 2 bàn ở trận đấu giao hữu gần đây cho Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Thanh Xuân.
Dù thua 1-2, Kester đã đảm đương tốt nhiệm vụ của mình. Sự kết hợp giữa Kester cùng Tuấn Anh, Xuân Trường mang đến rất nhiều hy vọng cho đội chủ sân Pleiku. Ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự, Kester còn có thể đảm đương vị trí trung vệ.
Nhìn chung, huấn luyện viên Leee Tae-hoon rất vui khi ngoại binh này trở lại, giúp ông có thêm phương án về nhân sự, chiến thuật trong giai đoạn còn lại.
Ngoài ra, HAGL còn đón nhận tín hiệu vui từ tân binh Anh Đức. Tiền đạo kỳ cựu này đã ghi 2 bàn ở trận giao hữu thua Quảng Nam 3-4 hôm 9.9. 2 pha làm bàn mang đậm phong cách đặc trưng của Anh Đức là đánh đầu và đệm bóng cận thành. Kinh nghiệm dày dạn giúp chân sút sinh 35 tuổi chọn vị trí tốt, đánh hơi được cơ hội và tận dụng thành công.
Anh Đức được HAGL đưa về tháng 7. Anh có vài chục phút thi đấu ở trận gặp Thanh Hóa tại vòng 11 và là phương án dự bị chất lượng cho trung phong Chevaugh Walsh, cầu thủ ghi bàn số 1 của HAGL nhưng vẫn bị chê bai nhiều vì những pha xử lý vụng về, bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.
Theo lịch, HAGL còn 2 trận gặp SLNA (sân khách) và TP.HCM (sân nhà) là kết thúc giai đoạn 1. Dự kiến, V.League 2020 sẽ được nối lại vào ngày 26.9 hoặc 1.10 tới.
BÍCH THÙY (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/hoang-anh-gia-lai-don-tin-vui-truoc-khi-vleague-2020-tro-lai-836095.ldo

Có thể bạn quan tâm