Filip Nguyễn bất ngờ được triệu tệp lên đội tuyển CH Czech

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Thủ môn Filip Nguyễn được triệu tập lên đội tuyển CH Czech để chuẩn bị thi đấu tại UEFA Nations League.
CH Czech vừa có chiến thắng đầu tiên tại UEFA Nations League trước Slovakia với tỷ số 3-1. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm COVID-19 đã khiến đội tuyển nước này lâm vào tình thế nan giải khi 2 cán bộ y tế của đội cho kết quả dương tính. Ngay sau đó, huấn luyện viên Jaroslav Silhavy cùng các học trò cũng được đưa đi cách ly bắt buộc.
Để “chữa cháy” tạm thời, Liên đoàn bóng đá CH Czech (FACR) đã lập tức triệu tập một đội tuyển mới chuẩn bị cho trận gặp Scotland ở lượt trận tới diễn ra vào lúc 1h45 ngày 8.9 (theo giờ Việt Nam). Bất ngờ, thủ môn Filip Nguyễn cũng có tên trong danh sách này bên cạnh những cầu thủ khác như Ondrej Karafiat, Holes, Stanislav Tecl,… Một đồng đội của Filip Nguyễn tại Slovan Liberec là tiền vệ Jackub Pesek cũng được triệu tập. Đội tuyển CH Czech sẽ luyện tập và thi đấu dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên tạm quyền David Holoubek.
 
Filip Nguyễn được triệu tâoj lên đội tuyển CH Czech. Ảnh: Slovan Liberec
Filip Nguyễn được triệu tâoj lên đội tuyển CH Czech. Ảnh: Slovan Liberec
Filip Nguyễn là thủ thành số 1 của câu lạc bộ Slovan Liberec trong những mùa giải vừa qua. Anh cùng các đồng đội đã thi đấu xuất sắc giúp Slovan Liberec góp mặt ở sân chơi Europa League mùa giải 2020-2021 sau 4 năm vắng bóng. Hiện tại thủ môn này là cầu thủ gốc Việt có giá trị chuyển nhượng cao nhất trên thị trường chuyển nhượng thế giới.
Trong 2 năm qua, Filip Nguyễn vẫn đang nỗ lực nhập quốc tịch Việt với hy vọng một ngày nào đó được khoác áo đội tuyển Việt Nam.
MINH PHONG (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/filip-nguyen-bat-ngo-duoc-trieu-tep-len-doi-tuyen-ch-czech-833845.ldo

Có thể bạn quan tâm