Bộ 3 ngôi sao HAGL đối mặt tương lai bất định ở CLB TP.HCM

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
CLB TP.HCM đã đạt thỏa thuận chiêu mộ ba cầu thủ Lâm Ti Phông, Trần Đình Khương và Phạm Trùm Tỉnh từ Sanna Khánh Hòa BVN. Theo nhiều nguồn tin, đây là động thái cho thấy, họ không có ý định giữ lại bộ 3 Nguyễn Công Phượng, Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương…
Theo thông tin mới nhất, CLB TP.HCM đã đạt thỏa thuận chiêu mộ ba cầu thủ Lâm Ti Phông, Trần Đình Khương và Phạm Trùm Tỉnh từ Sanna Khánh Hòa BVN. 3 nhân tố trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ CLB phố Biển này đã kí vào bản ghi nhớ với "Chiến Hạm Đỏ" vào chiều 17/9. Đội bóng Sài thành phải thanh toán phí chuyển nhượng cho đối tác để mua lại hợp đồng.
 
Trong số 3 cầu thủ HAGL thi đấu cho CLB TP.HCM theo dạng cho mượn, chỉ có Công Phượng là gây ấn tượng.
Trong số 3 cầu thủ HAGL thi đấu cho CLB TP.HCM theo dạng cho mượn, chỉ có Công Phượng là gây ấn tượng.
Theo tìm hiểu, Trùm Tỉnh còn ràng buộc nửa năm với Khánh Hòa, trong khi với Ti Phông và Đình Khương là 1,5 năm. Gia nhập CLB TP.HCM, Trùm Tỉnh được kí hợp đồng 2,5 năm, trong khi hai người còn lại là 3,5 năm.  Mức phí lót tay cho mỗi cầu thủ kể trên cũng được hé lộ vào khoảng 1 tỷ đồng/ mùa, bên cạnh đó là lương tháng 30 triệu đồng.
Trùm Tỉnh, Đình Khương và Ti Phông có thể xem là những niềm tự hào cuối cùng của hệ thống đào tạo trẻ Tỉnh Khánh Hòa. Trong thời gian gắn bó, bộ ba cựu tuyển thủ U23 Việt Nam đều đóng vai trò quan trọng trong đội hình chính, góp công giúp CLB đạt được những kết quả tốt trong giai đoạn đỉnh cao từ 2015 đến 2018. Đáng chú ý phải kể tới tấm HCV V.League 2018 hay ngôi Á quân Mekong Cup 2017...
Được biết, Ti Phông sẽ là sự bổ sung cho hàng công CLB TP.HCM, còn Trùm Tỉnh và Đình Khương được kỳ vọng mang tới những nét mới cho tuyến tiền vệ đội chủ sân Thống Nhất. Ngoài ra, việc không ngại bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu bộ 3 này cũng cho thấy, đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác đã sẵn sàng chia tay Nguyễn Công Phượng, Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương khi mùa giải 2020 khép lại.
Hồi đầu mùa, trong nỗ lực nâng cấp đội bóng, CLB TP.HCM đã mượn thành công Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương theo bản hợp đồng 1 năm, đồng thời cũng đạt thỏa thuận với Sint-Truidense (Bỉ) về việc mượn Công Phượng 6 tháng. Một thời gian sau đó, khi thỏa thuận của Công Phượng và Sint-Truidense đáo hạn, họ tiếp tục đàm phán với HAGL để mượn chân sút người Nghệ An cho đến hết mùa giải 2020.
Trong thời gian qua, chỉ có Công Phượng thi đấu ấn tượng, có nhiều đóng góp cho CLB TP.HCM, còn dấu ấn của Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương là khá mờ nhạt. Vậy nên, gần như chắc chắn Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương sẽ trở lại HAGL vào cuối mùa giải. Trường hợp của Công Phượng, dù CLB TP.HCM có muốn mượn tiếp hay mua đứt cũng khó vì bầu Đức muốn triệu hồi tiền đạo người Nghệ An cho những kế hoạch sắp tới của đội bóng phố Núi.
Theo Quốc An (Dân Việt)

https://danviet.vn/bo-3-ngoi-sao-hagl-doi-mat-tuong-lai-bat-dinh-o-clb-tphcm-20200918151821281.htm

Có thể bạn quan tâm