AFC: 'Cú vô lê ghi bàn của Quang Hải làm nức lòng người hâm mộ'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) ấn tượng với cú vô lê ghi bàn đẳng cấp của Nguyễn Quang Hải giúp Hà Nội bảo vệ ngôi vô địch Cúp quốc gia.

Ngôi sao Nguyễn Quang Hải tỏa sáng đúng lúc với siêu phẩm làm nức lòng người hâm mộ MINH HOÀNG
Ngôi sao Nguyễn Quang Hải tỏa sáng đúng lúc với siêu phẩm làm nức lòng người hâm mộ MINH HOÀNG

Bàn thắng mà Quang Hải ghi được ở phút 88 trận chung kết Cúp quốc gia vừa qua giữa Hà Nội với Viettel được trang AFC miêu tả: “Quang Hải tung cú vô lê ghi bàn ấn định chiến thắng làm nức lòng người hâm mộ tại sân vận động Mỹ Đình”.

Quang Hải ra chân đẳng cấp ghi bàn thắng ấn định ngôi vô địch cho Hà Nội FC  MINH HOÀNG
Quang Hải ra chân đẳng cấp ghi bàn thắng ấn định ngôi vô địch cho Hà Nội FC MINH HOÀNG
Với “kèo trái” rất “ngoan”, Quang Hải nhiều lần lập siêu phẩm ở CLB Hà Nội lẫn các cấp độ đội tuyển. Tuy nhiên, bàn thắng ở chung kết cùng danh hiệu vô địch Cúp quốc gia cùng Hà Nội FC rất có ý nghĩa với tiền vệ này. Nó giúp anh xóa đi chuỗi ngày buồn vì phong độ chưa như ý cộng những rắc rối không đáng có bên ngoài sân cỏ.

Quang Hải
Quang Hải "đốn tim" người hâm mộ với siêu phẩm ở chung kết Cúp quốc gia MINH HOÀNG

Quang Hải như HLV Chu Đình Nghiêm nhận định luôn là một ngoi sao của Hà Nội FC dù anh có ghi bàn hay không. Quang Hải như HLV Park Hang-seo nhiều lần mặc định cho 1 vị trí khó thay thế ở tuyển Việt Nam. Quang Hải có thể không ghi bàn trong 1 vài trận đấu nhưng biết cách tỏa sáng đúng lúc, đúng thời điểm.

Quang Hải cùng Hà Nội FC đăng quang Cúp quốc gia  MINH HOÀNG
Quang Hải cùng Hà Nội FC đăng quang Cúp quốc gia MINH HOÀNG
Với sự trở lại ấn tượng của Quang Hải, sau ngôi vô địch Cúp quốc gia, Hà Nội FC tiếp tục lạc quan hướng đến bảo vệ danh hiệu vô địch V-League. Hà Nội FC khủng hoảng lực lượng do nhiều trụ cột chấn thương nhưng so với đầu mùa, lực lượng được gia cố với kinh nghiệm của các tân binh Tấn Trường, Tấn Tài bên cạnh các ngôi sao Văn Quyết, Hùng Dũng và mới nhất là sự hồi sinh của Quang Hải.
Theo Hoàng Lê (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).
Trận cầu đậm tính nhân văn

Trận cầu đậm tính nhân văn

(GLO)- Không chỉ nhận những phần quà từ nhà tài trợ, các em nhỏ ở Làng trẻ em SOS Pleiku còn được ra sân thi đấu với các cầu thủ của Câu lạc bộ LPBank Hoàng Anh Gia Lai. Đây là một trải nghiệm khó quên giúp các em nuôi dưỡng ước mơ của mình.