Tiền đạo ngoại hay nhất Việt Nam: "Công Phượng là ai? Tôi không rõ"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tiền đạo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn V.League 2020, Pedro Paulo đã có nhận xét khá bất ngờ về các chân sút tốt nhất của Việt Nam.
Kể từ khi trở về Việt Nam và gia nhập TP.HCM theo dạng cho mượn, Công Phượng đã lấy lại phong độ và trở thành một trong những cầu thủ nổi bật nhất ở V.League 2020. Dù vậy, dưới cái nhìn của tiền đạo Pedro Paulo, Công Phượng không nằm trong số 3 hoặc 4 chân sút tốt nhất của Việt Nam.
 
Công Phượng đã ghi được 4 bàn cho TP.HCM
Công Phượng đã ghi được 4 bàn cho TP.HCM
Hiện Pedro Paulo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở V.League 2020 với 7 bàn. Phong độ chói sáng của tiền đạo người Brazil đã giúp Sài Gòn ngồi chễm chệ ở ngôi đầu bảng. Đánh giá về các chân sút Việt Nam, anh cho biết:
"Có 2 người khiến tôi ấn tượng nhất là Phi Sơn và Văn Quyết. Phi Sơn có phong cách khá giống với cầu thủ Brazil, còn Văn Quyết là một thủ quân mẫu mực, chuyên nghiệp. Tôi thực sự thích 2 cầu thủ này.
Tôi nghĩ Phi Sơn, Văn Quyết và Tiến Linh là 3 tiền đạo hay nhất Việt Nam. Hà Đức Chinh cũng khá cừ khôi nhưng Tiến Linh nhỉnh hơn", Pedro chia sẻ trên tờ Zing.
Trong phát biểu của mình, chân sút số 1 của Sài Gòn không hề nhắc đến Công Phượng. Khi được phóng viên hỏi về tiền đạo người Nghệ An, Pedro nói rằng anh chưa hiểu rõ khi mới chỉ biết cầu thủ này trong 6 tháng gần đây.
Nói về V.League 2020, VFF và VPF vẫn chưa đưa ra kế hoạch cụ thể nào cho giải đấu trở lại. Trong bối cảnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp ở Đà Nẵng và một vài tỉnh lân cận, V.League sẽ phải chờ thêm.
Minh Tú (Dân Việt)

https://danviet.vn/tien-dao-ngoai-hay-nhat-viet-nam-cong-phuong-la-ai-toi-khong-ro-20200812105635476.htm

Có thể bạn quan tâm