Thủ quân ĐT Việt Nam nói gì về việc AFF Cup bị hoãn sang năm 2021?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải tin rằng việc AFF Cup bị hoãn tới năm 2021 sẽ là một điều tốt đối với ĐT Việt Nam.
Trước những ảnh hưởng của dịch Covid-19, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đang lên kế hoạch dời lịch tổ chức AFF Cup đến năm 2021. Theo dự kiến, giải đấu sẽ được hoãn đến tháng Tư năm sau.
Việc dời lịch thi đấu sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến kế hoạch tập luyện của ĐT Việt Nam trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, trước bối cảnh lực lượng đang sứt mẻ nghiêm trọng, đây cũng có thể là một quyết định có lợi đối với đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

ĐT Việt Nam đang là ĐKVĐ AFF Cup
ĐT Việt Nam đang là ĐKVĐ AFF Cup
Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với Bongda24h, Quế Ngọc Hải cho rằng:
"Cũng không có vấn đề gì quá lớn cả. Tôi nghĩ đang dịch thế này thì cả thế giới cũng như khu vực Đông Nam Á đang trong thời gian chống dịch. Việc AFF Cup 2020 bị hoãn là điều bắt buộc thôi!"
"Việc giải đấu bị hoãn cũng là điều tốt. Một số trụ cột của ĐT Việt Nam đang gặp chấn thương dài hạn. Việc lùi lịch thi đấu có thể coi là cơ hội để các bạn ấy có thời gian trở lại và cống hiến cho ĐTQG".

Quế Ngọc Hải hiện chơi cho Viettel
Quế Ngọc Hải hiện chơi cho Viettel
Ở thời điểm hiện tại, các giải đấu quốc nội cũng lần lượt bị tạm hoãn để đảm bảo an toàn, trong giai đoạn dịch Covid-19 tiếp tục có những diễn biến phức tạp và khó lường.
Chia sẻ về vấn đề này, trung vệ của CLB Viettel hy vọng dịch sẽ qua nhanh để giải quốc nội có thể quay trở lại sớm, bởi không chỉ riêng riêng anh mà tất cả các cầu thủ đều mong muốn được ra sân thi đấu mỗi tuần.
Cũng theo VFF, với việc AFF Cup bị hoãn sang năm 2021, kế hoạch tập trung của thầy trò HLV Park Hang-seo từ đây tới cuối năm 2020 cũng sẽ phải có điều chỉnh, tùy theo tình hình dịch bệnh.
PV (GOAL/VN/Dân Việt)

https://danviet.vn/thu-quan-dt-viet-nam-noi-gi-ve-viec-aff-cup-bi-hoan-sang-nam-2021-20200731201727585.htm

Có thể bạn quan tâm