Ngoại binh Kelly mang đến tin vui cho CLB HAGL trong ngày đầu hội quân dưới mưa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Vắng mặt kể từ sau vòng 7 V-League, ngoại binh Kelly để lại khoảng trống lớn ở vị trí tiền vệ phòng ngự CLB HAGL, vì vậy mà sự trở lại của anh mang đến niềm vui cho CĐV HAGL

.

Clip toàn cảnh buổi tập của HAGL với sự trở lại của Kelly, Vũ Văn Thanh, Anh Đức, Tuấn Anh...
Chiều 10-8, CLB HAGL đã chính thức hội quân sau hơn 10 ngày nghỉ tránh dịch Covid-19. Trời mưa lớn đã buộc ban huấn luyện đội bóng phải yêu cầu toàn đội di chuyển vào tập luyện ở sân bóng trong nhà.

Các cầu thủ HAGL vào tập sân trong nhà để tránh mưa lớn
Các cầu thủ HAGL vào tập sân trong nhà để tránh mưa lớn
Tâm điểm của buổi tập đầu tiên của đội bóng phố núi để chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của V-League 2020 chính là sự trở lại của ngoại binh Kelly. Cầu thủ người Nigeria dính chấn thương cơ háng ở trận hòa 0-0 với Hải Phòng tại vòng 7 V-League và buộc phải nghỉ tới nay. Chính vì vậy mà sự xuất hiện trở lại của Kelly mang đến tin vui cho CLB HAGL khi họ sẽ có thêm nhiều phương án phòng ngự trong giai đoạn tới.
Bên cạnh Kelly, một loạt trụ cột như Văn Thanh, Tuấn Anh hay Xuân Trường đều đã trở lại tập luyện. Văn Thanh đã bình tâm hơn sau thời gian lo lắng việc tang lễ cho cha. Trong khi đó, Tuấn Anh và Xuân Trường cho thấy thái độ tập luyện nghiêm túc sau thời gian nghỉ ngơi chống dịch Covid-19.

Ngoại binh Kelly đã quay trở lại tập luyện cùng HAGL sau chấn thương khiến anh nghỉ thi đấu sau vòng 7 V-League
Ngoại binh Kelly đã quay trở lại tập luyện cùng HAGL sau chấn thương khiến anh nghỉ thi đấu sau vòng 7 V-League
Có hai sự vắng mặt đáng tiếc ở buổi tập chiều 10-8 là của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn và tiền vệ Châu Ngọc Quang. Theo tìm hiểu thì Văn Toàn gặp vấn đề ở cổ nên xin phép vắng mặt. Trong khi đó, tiền vệ Châu Ngọc Quang bị đậu mùa, tạm thời cách ly để chữa trị.
Anh Dũng  (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.
Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).