Đại bản doanh HAGL lại bị "đạo chích" quấy rối

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đại bản doanh Hàm Rồng của HAGL lại bị trộm xâm nhập, nhưng may mắn là tên đạo chích chưa kịp làm gì đã bị bảo vệ phát hiện.
Theo thông tin từ báo Thanh Niên, có một tên trộm đã lẻn vào đại bản doanh Hàm Rồng của Hoàng Anh Gia Lai vào lúc 3 giờ sáng ngày 9/8.
Tên trộm đột nhập vào khu ở của học viện NutiFood JMG, nhưng chưa kịp làm gì đã bị lực lượng bảo vệ đi tuần phát hiện. Tuy nhiên, đáng tiếc là tên trộm chạy khá nhanh nên đã kịp trốn thoát.

Camera cho thấy có trộm đột nhập đại bản doanh của HAGL
Camera cho thấy có trộm đột nhập đại bản doanh của HAGL
Xung quanh đại bản doanh Hàm Rồng toàn rừng nên rất vắng người, là một nơi rất lý tưởng cho những đối tượng trộm cắp. Hồi tháng 4, trộm cũng đã lẻn vào lấy mất điện thoại, tiền… của một loạt cầu thủ.
Năm ngoái, trước ngày gặp Thanh Hóa ở vòng 7 V.League, nhiều cầu thủ đội một HAGL như Hồng Duy, A Hoàng, Quang Nho, Kiên Quyết, Bảo Toàn… đã bị chuốc thuốc mê và trộm mất điện thoại, ipad, máy tính… Thậm chí, tên trộm liều lĩnh còn đột nhập vào phòng kế toán, nạy két sắt của CLB HAGL lấy sạch tiền.
Một vụ việc khác xảy ra năm 2020, khi trộm vào khu vực của U15 HAGL và lấy điện thoại, laptop, tiền mặt của trợ lý Lê Thanh An và bác sĩ Trần Quốc Bách cùng một số cầu thủ. Đáng nói, những tên đạo chích khá... "tâm lý" khi lấy sạch tiền nhưng vẫn để lại chứng minh nhân dân, giấy tờ…
Theo nguồn tin trên, dù nhiều lần bị đe dọa về an ninh nhưng CLB vẫn chưa có biện pháp kiên quyết để ngăn chặn... Đại bản doanh Hàm Rồng hiện có khoảng 250 học viên, cầu thủ, HLV và một số cán bộ công nhân viên làm giờ hành chính.
Chi (GOAL/VN/Dân Việt)

https://danviet.vn/dai-ban-doanh-hagl-lai-bi-dao-chich-quay-roi-20200809213747827.htm

Có thể bạn quan tâm