Bầu Đệ: ' Thanh Hoá rất khó khăn nên xin rút khỏi V-League'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trả lời Báo Thanh Niên ngày 5.8, ông Nguyễn Văn Đệ - Chủ tịch CLB Thanh Hóa cho biết: ‘Vì một số CLB ‘thấp cổ bé họng’, không dám lên tiếng với các nhà quản lý bóng đá Việt Nam nên đội Thanh Hóa xin xung phong đi đầu, xin rút khỏi giải V-League”.

Bầu Đẹ muốn rút khỏi cuộc chơi ẢNH: VY KHÁNH
Bầu Đẹ muốn rút khỏi cuộc chơi ẢNH: VY KHÁNH

Ông Đệ cũng cho hay ông đã ký công văn gửi lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VFF) để Thanh Hóa dừng cuộc chơi từ vòng 12 của mùa giải năm nay.

Bầu Đệ và những quyết định táo bạo  ẢNH: VY KHÁNH
Bầu Đệ và những quyết định táo bạo ẢNH: VY KHÁNH
Trong công văn này, CLB Thanh Hóa quyết định không tiếp tục tham gia các trận đấu còn lại của V-League 2020 do không biết thời điểm chính thức sẽ được thi đấu trở lại. Trong khi đó hoạt động của CLB Thanh Hóa đang gặp rất nhiều khó khăn, đặt biệt là nguồn tài chính để duy trì CLB.
Để đảm bảo an toàn, CLB Thanh Hóa sẽ giải tán CLB, cho VĐV và ban huấn luyện, thành viên đội bóng trở về nhà nghỉ ngơi, phòng chống dịch COVID-19. Việc tập luyện của cầu thủ sẽ được tiến hành trực tuyến tại nhà theo giáo án của ban huấn luyện để chuẩn bị cho V-League 2021.
CLB Thanh Hóa sẽ chỉ tiếp tục tham dự V-League 2020 khi VFF, VPF có kế hoạch hỗ trợ tài chính cho các CLB bóng đá, trong đó có Thanh Hóa cho đến khi có thông báo chính thức về việc V-League 2020 sẽ trở lại.
Ông Nguyễn Văn Đệ cho hay: “Chúng tôi cũng đã gửi công văn cho UBND tỉnh Thanh Hóa và Sở Văn hóa Thể thao Du lỉnh tỉnh. Đội Thanh Hóa rất khó khăn nên rất mong VFF, VPF hủy giải. Còn nếu không hủy giải năm nay thì chúng tôi dừng cuộc chơi mùa này. Ngày 4.8, Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Thanh Hóa cũng đã có công văn chỉ đạo hoãn các sự kiện thể thao đông người. Chúng tôi phải tuân thủ nghiêm túc".
Lãnh đạo VFF, VFF chưa trả lời Thanh Hóa về công văn này. Trong khi đó, chiều 5.8, HLV Nguyễn Thành Công vẫn cho đội Thanh Hóa tập luyện bình thường.
Theo Trung Ninh (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.
Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).