BẤT NGỜ: HLV Chung Hae-seong tiếp tục dẫn dắt TP.HCM?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chiến lược gia người Hàn Quốc có thể sẽ được lãnh đạo TP.HCM giữ chân để hoàn tất nốt mùa giải 2020 dang dở.
Theo Bongdaplus, ban lãnh đạo CLB TP.HCM đang tính tới khả năng tiếp tục để HLV Chung Hae-seong dẫn dắt CLB TP.HCM thay vì rời đi.
Như đã biết, sau khi vòng đấu thứ 11 V.League 2020 khép lại, chiến lược gia người Hàn Quốc đã đệ đơn từ chức và được chấp thuận.
Tuy nhiên công tác thanh lý hợp đồng dường như đã diễn ra không suôn sẻ khi quyền lợi của thầy Chung không được đội bóng đáp ứng. Bên cạnh đó, dịch COVID-19 tái bùng phát tại Việt Nam cũng vô tình cản trở việc đưa tân thuyền trưởng mới (được cho là HLV người Brazil Ailton Silva) đổ bộ.
 
a

HLV Chung Hae-seong

Nhằm tránh tình trạng Chủ tịch CLB phải kiêm nhiệm vai trò thuyền trưởng tạm quyền, Chiếm Hạm Đỏ nhiều khả năng sẽ giữ chân HLV Chung.
Từ đầu mùa, CLB TP.HCM dưới sự lĩnh xướng của HLV Chung Hae-seong đang thi đấu khá ổn định.
Trên bảng xếp hạng V.League, đội chủ sân Thống Nhất đang xếp thứ 5 với chỉ 6 điểm cách biệt so với đội đứng đầu Sài Gòn FC. Tại AFC Cup, TP.HCM cũng đang đứng đầu bảng F và tràn đầy hy vọng lọt vào vòng knock-out.
Về cơ bản, việc nhà cầm quân 62 tuổi ở lại TP.HCM là điều đáng mừng với tất cả các bên.
 
TP.HCM đang đứng ở nửa trên BXH V.League 2020
TP.HCM đang đứng ở nửa trên BXH V.League 2020
Thứ nhất, ông Chung là người uy tín, có chuyên môn đảm bảo và đang làm khá tốt công việc. Thứ hai, ông cũng nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ thành viên đội bóng. Thứ ba, việc "thay tướng giữa dòng" có thể mang lại hiểm họa khó lường cho TP.HCM, nhất là khi họ đang chơi ổn từ đầu mùa.
Thời gian qua, có tin đồn HLV Chung Hae-seong sau khi rời CLB TP.HCM sẽ đầu quân cho Incheon United tại Hàn Quốc. Tuy nhiên ý định này không thành do ông Chung "mắc kẹt" ở Sài Gòn vì dịch COVID-19.
Dự kiến, trong hôm nay hoặc ngày mai, lãnh đạo TP.HCM sẽ làm việc chính thức với thầy Chung với mục tiêu giữ chân ông cho chiếc ghế lái trưởng.
Minh Phương (GOAL/VN/Dân Việt)

https://danviet.vn/bat-ngo-hlv-chung-hae-seong-tiep-tuc-dan-dat-tphcm-20200810210923008.htm

Có thể bạn quan tâm