TP.HCM vs Hà Nội: Quang Hải sẽ mãi chạy theo Công Phượng?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Quang Hải chưa có nổi 1 bàn thắng ở V-League 2020 vì không vượt qua được áp lực sau sự cố, điều này khiến Quang Hải luôn chạy sau Công Phượng.
 
Quang Hải (trái) cần sớm lấy lại phong độ để giúp Hà Nội FC Ảnh: KHẢ HÒA
Quang Hải (trái) cần sớm lấy lại phong độ để giúp Hà Nội FC Ảnh: KHẢ HÒA
Trận đấu giữa TP.HCM gặp Hà Nội vào lúc 19 giờ 15 ngày 24.7 được xem là trận cầu đinh của vòng 11 V-League 2020. Đây là cuộc đối đầu quan trọng của 2 đội bóng đại diện cho 2 thành phố lớn nhất nước. Bóng đá TP.HCM vừa làm lại đã qua mặt Hà Nội sau nhiều năm thống trị khiến các cầu thủ Hà Nội thêm quyết tâm vượt qua TP.HCM để chen chân vào tốp 8 tranh chung kết xuôi. Đây còn là trận cầu quan trọng với riêng Quang Hải, giúp anh sớm tìm lại chính mình, bởi 10 vòng đấu đã qua Quang Hải để lại hình ảnh mờ nhạt khi chưa ghi được 1 bàn thắng nào.
Hình ảnh mờ nhạt của Quang Hải khiến đương kim vô địch Hà Nội cũng nhạt nhòa theo. Rõ ràng, nguyên nhân chính của sự xuống phong độ của Quang Hải do anh chưa thể nguôi ngoai sau sự cố lộ tin nhắn facebook. Sự cố đáng tiếc này đã khiến Hải “con” không tập trung vào tập luyện và thi đấu nên không có nền tảng thể lực tốt nhất dẫn đến việc thường xuyên gặp chấn thương.
 
Công Phượng (phải) luôn biết vượt qua mọi áp lực  Ảnh: KHẢ HÒA
Công Phượng (phải) luôn biết vượt qua mọi áp lực Ảnh: KHẢ HÒA
Bên phía TP.HCM, cũng có cầu thủ ngôi sao đó là Nguyễn Công Phượng. Nhưng khác với Quang Hải, Công Phượng luôn mạnh mẽ đứng lên dù sự cố có phức tạp và lớn đến đâu. Có lần dù còn rất trẻ, Công Phượng đã gặp áp lực lớn với nghi án gian lận tuổi, ảnh hưởng không chỉ đến anh mà còn khiến cha mẹ anh rất đau buồn, nhưng Phượng bước qua tất cả để chứng tỏ mình trên sân bóng.
Gần đây anh cũng bị điều tiếng khi bị đồn đoán lấy con gái đại gia vì ham vinh hoa phú quý, nhưng Phượng vẫn là Phượng, anh âm thầm thể hiện và chứng tỏ mình trên sân bóng. Ở thời điểm hiện tại, Công Phượng có 4 bàn thắng sẵn sàng chạy đua ngôi vua phá lưới với các chân sút ngoại tràn ngập V-League.
Trận chiến giữa TP.HCM và Hà Nội vì thế sẽ rất nóng, bởi đó còn là cuộc chiến giữa Quang Hải và Công Phượng. Muốn không mãi chạy theo bóng dáng Công Phượng, Quang Hải hơn lúc nào hết cần chiến thắng ở trận đấu này.
Theo Thành Thắng (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.
Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).