"SC Heerenveen đang thương lượng với Hà Nội và các nhà tài trợ để giữ Hậu"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tờ Fean Online (Hà Lan) cho biết những thông tin mới nhất, liên quan đến tương lai của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen.
Đoàn Văn Hậu sáng cửa ở lại SC Heerenveen mùa 2020/2021. Ảnh: Getty.
Đoàn Văn Hậu sáng cửa ở lại SC Heerenveen mùa 2020/2021. Ảnh: Getty.
Giao kèo giữa Văn Hậu với SC Heerenveen hết vào ngày 30.6 vừa qua. Tuy nhiên đến lúc này, tuyển thủ Việt Nam vẫn không biết tương lai của mình, tiếp tục gắn bó với SC Heerenveen, hay trở lại đội bóng chủ quản Hà Nội.
“SC Heerenveen chỉ còn dấu hỏi về trường hợp của Đoàn Văn Hậu. Hợp đồng cho mượn của cầu thủ từ Hà Nội đã kết thúc vào thứ 3 nhưng SC Heerenveen lúc này đang thương lượng với Hà Nội và các nhà tài trợ Việt Nam để giữ Văn Hậu ở lại lâu hơn”, tờ Fean Online cho biết hôm 2.7.
Như vậy, tương lai của Đoàn Văn Hậu đã phần nào sáng tỏ. Anh nằm trong kế hoạch sử dụng của SC Heerenveen cho mùa bóng 2020/2021. Vấn đề bây giờ là đội bóng Hà Lan chốt được giao kèo với Hà Nội và tìm được các nhà tài trợ để trả lương cho Hậu.
Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra (trái) và huấn luyện viên Johnny Jansen đều từng bày tỏ muốn Văn Hậu ở lại lâu hơn với SC Heerenveen. Ảnh: SC Heerenveen.
Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra (trái) và huấn luyện viên Johnny Jansen đều từng bày tỏ muốn Văn Hậu ở lại lâu hơn với SC Heerenveen. Ảnh: SC Heerenveen.
Trong trường hợp không có Mạnh Thường Quân nào, cửa Văn Hậu ở lại vẫn rất sáng, khi Hà Nội sẵn sàng thay Heerenveen trả lương. Chủ tịch đội Hà Nội – Đỗ Vinh Quang đã chia sẻ: “Hà Nội FC sẵn sàng tạo điều kiện, thậm chí hỗ trợ trả lương cho Văn Hậu ở lại thi đấu cho SC Heerenveen, nếu họ khẳng định việc giữ Văn Hậu ở lại vì lý do chuyên môn”.
Mùa 2019/2020, Văn Hậu chỉ có 4 phút ra sân cho đội 1 tại Cúp Quốc gia Hà Lan. Còn lại, anh thường xuyên thi đấu cho đội trẻ. Sự phát triển của hậu vệ này là điều đã được chứng minh. Tuy nhiên, đòi hỏi của Hà Nội về việc Văn Hậu cần được ra sân nhiều, giúp ích cho SC Heerenveen về chuyên môn là rất chính đáng.
Hiện tại, Văn Hậu vẫn đang kẹt ở Hà Lan, do chưa thể bay về Việt Nam và trong trường hợp về được thì cũng phải cách ly 14 ngày. Để tránh ảnh hưởng các kế hoạch trước mắt đều đang ở dạng chờ đợi, tuyển thủ Việt Nam vẫn tự luyện tập tại Hà Lan.
Thị trường chuyển nhượng quốc tế đã chính thức mở cửa từ ngày 1.7. Ngoài trường hợp đặc biệt của Văn Hậu, kế hoạch về nhân sự của SC Heerenveen cũng được Fean Online tiết lộ.
Lúc này, đội bóng chắc chắn có 18 cầu thủ, trong đó có nhiều nhân tố trẻ. Jaimy Kroesen, 17 tuổi là thủ môn duy nhất hiện tại. Tuy nhiên, giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra sẽ sớm công bố thêm 2 người gác đền mới trước ngày 18.7. Còn lại, đội bóng Hà Lan sẽ chiêu mộ 1 trung vệ lệch trái, 1 tiền vệ tấn công và 1 tiền đạo.
BÍCH THÙY (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/sc-heerenveen-dang-thuong-luong-voi-ha-noi-va-cac-nha-tai-tro-de-giu-hau-816745.ldo

Có thể bạn quan tâm