Chờ màn ra mắt của Anh Đức với HAGL của bầu Đức

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ở trận Hoàng Anh Gia Lai - Thanh Hoá tại vòng 11 LS V.League 2020 lúc 17h00 ngày 23.7, tất cả chờ màn ra mắt của tiền đạo Anh Đức. 
 
Anh Đức đã đủ điều kiện thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Thanh Xuân
Anh Đức đã đủ điều kiện thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Thanh Xuân
Trước khi bước vào vòng đấu thứ 11 LS V.League 2020, Hoàng Anh Gia Lai đang có 16 điểm, xếp ở vị trí thứ 4. Đây là thời điểm mà đội bóng phố Núi đang có được tinh thần tốt nhờ chuỗi thành tích 4 trận bất bại.
Đến vòng đấu thứ 11 diễn ra chiều 23.7, Hoàng Anh Gia Lai sẽ có chuyến làm khách trên sân Thanh Hoá. Đây là trận đấu mà đội bóng phố Núi sẽ được tiếp thêm động lực khi có sự xuất hiện của tiền đạo Anh Đức.
Sau khi gia nhập Hoàng Anh Lai theo dạng chuyển nhượng tự do, Anh Đức đã đủ kiện đăng ký thi đấu ở giai đoạn 2 bắt đầu từ ngày 21.7. Chính vì thế mà tất cả đang chờ đợi màn ra mắt của tiền đạo này trước cuộc đối đầu Thanh Hoá. 
 
Tiền đạo Anh Đức chờ màn ra mắt cùng Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Minh Trần
Tiền đạo Anh Đức chờ màn ra mắt cùng Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Minh Trần
Việc Anh Đức tái xuất giúp đội bóng phố Núi có thêm lựa chọn phương án cho hàng công. Với kinh nghiệm dày dặn, tiền đạo 35 tuổi này sẽ là sự bổ sung cho những lỗ hổng trong lối chơi của Hoàng Anh Gia Lai. Đặc biệt, Anh Đức cũng là một điểm tựa cho những cầu thủ trẻ của bầu Đức. 
Cùng với Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy... Anh Đức sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo khi Hoàng Anh Gia Lai sẽ giống như đội tuyển quốc gia thu nhỏ. Sự gắn kết, ăn ý, hoà nhập là điều mà Anh Đức sẽ không gặp nhiều khó khăn.
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã nói rằng: "Anh Đức có sự hòa nhập tốt vì là một cầu thủ có kinh nghiệm. Chúng tôi đã có thời gian thi đấu cùng nhau, hơn thế cầu thủ Gia Lai hiền nên sẽ không khó cho Anh Đức".
 
Xuân Trường và các đồng đội trong cuộc đối đầu với Thanh Hoá ở mùa giải 2019. Ảnh: VPF
Xuân Trường và các đồng đội trong cuộc đối đầu với Thanh Hoá ở mùa giải 2019. Ảnh: VPF
Sự có mặt của Anh Đức được xem là một múi tên bắn trúng 2 đích của bầu Đức khi không chỉ có lợi cho Hoàng Anh Gia Lai mà cả đội tuyển Việt Nam. Bởi Anh Đức luôn là một lựa chọn của thầy Park khi anh có phong độ tốt.
Màn ra mắt của Anh Đức đáng chờ đợi hơn nữa khi Hoàng Anh Gia Lai đang nằm trong Top 4, nhóm có khả năng cạnh tranh thứ hạng cao khi lượt đi V.League 2020 kết thúc.
Thanh Hoá luôn là đối thủ khó chịu với Hoàng Anh Gia Lai, và đây là lúc mà họ cần một chân sút bản lĩnh như Anh Đức để xoay chuyển tình thế. Hy vọng, Anh Đức sẽ có màn ra mắt suôn sẻ ở đội bóng mới. 
 

Chờ màn ra mắt của Anh Đức với HAGL của bầu Đức ảnh 4

Lịch thi đấu vòng 11 LS V.League 2020.

 
 
 
PHẠM ĐÌNH (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/cho-man-ra-mat-cua-anh-duc-voi-hagl-cua-bau-duc-821378.ldo

Có thể bạn quan tâm