Bầu Đức tiết lộ số tiền khổng lồ đã đầu tư cho bóng đá

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chia sẻ tại lễ khai trương một quán cafe, bầu Đức tiết lộ ông đã chi khoảng 2000 tỷ đồng sau gần 20 năm làm bóng đá.
Bầu Đức, Chủ tịch CLB HAGL là một trong những người có đóng góp lớn cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Ông là người đã thuyết phục HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐT Việt Nam. Thậm chí, ông đã từng có một thời gian tự bỏ tiền túi để trả lương cho nhà cầm quân người Hàn Quốc.
Bầu Đức chia sẻ tại lễ khai trương quán cafe
Bầu Đức chia sẻ tại lễ khai trương quán cafe
Ngoài ra, việc đầu tư mạnh và bài bản của bầu Đức vào công tác đào tạo trẻ đã giúp bóng đá Việt Nam phát hiện ra những tài năng như Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Toàn. Hiện những cầu thủ này đều đang nằm trong thành ĐTQG.
Trong buổi lễ khai trương quán cafe thứ 100 trong chuỗi cafe ông Bầu, Chủ tịch HAGL đã tiết lộ số tiền khổng lồ mà ông đã đầu tư vào bóng đá trong suốt 20 năm qua. Ông chia sẻ:
"Gần 20 năm làm bóng đá, tốn rất nhiều tiền, khoảng 2000 tỉ đồng chứ không ít, lúc này tôi đã đóng góp rất nhiều cho bóng đá Việt Nam. Lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường có thể nói khiến tôi rất hài lòng. Đó là lý do tôi cùng anh Hải và Thắng tiếp tục đầu tư kinh doanh để đồng hành cùng bóng đá và thể thao nước nhà".
Ngoài bầu Đức, bầu Hiển và bầu Thắng cũng là những người rất tâm huyết và đã đầu tư không ít tiền của vào bóng đá trong nhiều năm qua. Trong vài năm trở lại đây, HAGL của bầu Đức và Hà Nội FC của bầu Hiển là những CLB luôn đóng góp nhiều cầu thủ nhất cho các đội tuyển quốc gia.
Minh Tú (Dân Việt)

https://danviet.vn/bau-duc-tiet-lo-so-tien-khong-lo-da-dau-tu-cho-bong-da-20200702104548424.htm

Có thể bạn quan tâm