Bầu Đức, bầu Thắng muốn thành lập đội bóng Ông Bầu trong tương lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bầu Đức, bầu Thắng để ngỏ khả năng sẽ thành lập một đội bóng mang tên Ông Bầu trong tương lai. 
Bầu Đức lẫn bầu Thắng, bầu Hải đều có khát khao làm bóng đá sạch, nung nấu nhiều ý định trong tương lai. Ảnh: Nguyễn Đăng.
Bầu Đức lẫn bầu Thắng, bầu Hải đều có khát khao làm bóng đá sạch, nung nấu nhiều ý định trong tương lai. Ảnh: Nguyễn Đăng.
Sáng 1.7, bầu Đức cùng bầu Thắng và doanh nhân Trần Thanh Hải cùng chia sẻ về những dự định về kinh doanh, bóng đá trong tương lai.
Trước câu hỏi về việc thành lập một đội bóng chung mang tên Ông Bầu, bầu Thắng đã chia sẻ: “Tôi nghĩ việc thành lập đội bóng mang tên Ông Bầu là điều khả thi. Tại sao lại không thể làm điều đó? Chúng tôi cũng như anh Đức, anh Hải đều rất còn máu với bóng đá. Chúng tôi đều muốn chung sức phát triển bóng đá Việt Nam, cũng như đóng góp nhiều cho các hoạt động xã hội”.
Ông Trần Thanh Hải khẳng định chi phí để nuôi đội bóng Ông Bầu nếu có sẽ do 3 doanh nghiệp đóng góp. Nó không dính dáng gì đến quỹ đầu tư phát triển bóng đá trẻ do 3 ông lập ra để giúp đỡ các tài năng bóng đá trẻ Việt Nam có cơ hội, điều kiện để theo đuổi sự nghiệp.
Bầu Thắng được biết đến với là ông chủ của đội Đồng Tâm Long An, từng vô địch vô địch V.League 2 năm liên tiếp 2005, 2006. Còn bầu Đức là người đi tiên phong trong việc làm bóng đá chuyên nghiệp cũng như tạo ra một cú hích với cả nền bóng đá với sự ra đời của Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG.
NGUYỄN ĐĂNG (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/bau-duc-bau-thang-muon-thanh-lap-doi-bong-ong-bau-trong-tuong-lai-816384.ldo

Có thể bạn quan tâm