Vì sao các cầu thủ HAGL không dự lễ ăn hỏi của Công Phượng?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Do đang chuẩn bị cho vòng 3 V.League 2020 diễn ra cuối tuần này nên nhiều cầu thủ của HAGL như Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy... không thể tham dự lễ ăn hỏi của Công Phượng.
Hôm nay (3/6), Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái Tô Ngọc Viên Minh. Đây là thông tin khá bất ngờ với người hâm mộ với cầu thủ quê Nghệ An luôn giữ kín chuyện tình cảm.
Được biết, bạn gái Viên Minh của Công Phượng hiện đang làm cho công ty gia đình tại TP.HCM. Cô gái sinh năm 1995 từng tốt nghiệp loại xuất sắc đại học RMIT ngành Quản trị kinh doanh.
Bạn gái Viên Minh của Công Phượng. Ảnh: FBNV
Bạn gái Viên Minh của Công Phượng. Ảnh: FBNV
Công Phượng hiện đang khoác áo TP.HCM, nhưng trên thực tế, anh vẫn thuộc biên chế của HAGL. Cầu thủ này đã sang Sint-Truidense của Bỉ ở đầu mùa giải 2019/2020 (theo lịch thi đấu châu Âu) theo dạng cho mượn. Do không có nhiều cơ hội chứng tỏ khả năng, Công Phượng đã về Việt Nam và chơi cho TP.HCM cũng theo dạng cho mượn.
Trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL nên Công Phượng có nhiều đồng đội và cũng là bạn thân ở cả CLB cũng như ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, do phải tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu khó khăn gặp Hà Nội FC tại V.League 2020 cuối tuần này nên những cầu thủ như Tuấn Anh, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy... không thể có mặt.
Trao đổi với truyền thông, một đồng đội của Công Phượng chia sẻ: "Công Phượng có mời anh em tới lễ ăn hỏi nhưng đồng nghiệp CLB HAGL không tới chung vui được do lịch tập chuẩn bị cho trận đấu với Hà Nội FC hôm 6/6".
Việc những người bạn ở HAGL không thể dự lễ ăn hỏi của Công Phượng là điều khá đáng tiếc. Nhưng gần như chắc chắn, trong tiệc cưới của Công Phượng, tất cả sẽ có mặt để chúc mừng hạnh phúc chân sút này với bạn đời Viên Minh.
Khánh Thư (Dân Việt)

https://danviet.vn/vi-sao-cac-cau-thu-hagl-khong-du-le-an-hoi-cua-cong-phuong-20200603114937551.htm

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.
Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).