Hà Nội FC đã biết thắng, HAGL thua thảm trước SHB Đà Nẵng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau 2 trận liên tiếp không biết thắng, Hà Nội FC đã tìm lại niềm vui khi đánh bại chủ nhà B.Bình Dương với tỷ số 2-0. Trong khi đó, HAGL dù dẫn trước SHB Đà Nẵng nhưng rồi đành chịu thúc thủ chung cuộc 1-3.
Vòng 4 V.League 2020, Hà Nội FC hòa tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-1. Tới vòng 4, họ bất ngờ thúc 0-1 trước SLNA. 2 trận liền mất điểm, cùng với đó là lối chơi có phần bế tắc, sức ép bắt đầu dồn lên vai HLV Chu Đình Nghiêm. Chính điều này khiến ông và các học trò đặt quyết tâm phải thắng khi tới làm khách trước B.Bình Dương.
Hà Nội FC của Quang Hải đã có chiến thắng quan trọng 2-0 trước B.Bình Dương. Ảnh: Zing.
Hà Nội FC của Quang Hải đã có chiến thắng quan trọng 2-0 trước B.Bình Dương. Ảnh: Zing.
Trước vòng 6, B.Bình Dương đã thể hiện một phong độ rất ấn tượng khi trải qua 4 trận liền bất bại, trong đó chỉ hòa 1 và thắng 3. 2 trận gần nhất, họ ghi tới 7 bàn thắng. Không ngạc nhiên khi đội bóng của HLV Nguyễn Thanh Sơn đã chơi ép sân trước Hà Nội FC trong phần lớn thời gian của hiệp 1.
Tuy vậy, khi  mà Tiến Linh và các đồng đội chưa thể tìm ra cách đánh bại Tấn Trường, thì mành lưới của họ lại rung lên. Phút thứ 31, Văn Quyết bị phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm 11m. Trên chấm penalty, Rimario Gordon đã dễ dàng mở tỷ số trận đấu.
Trong hiệp 2, B.Bình Dương tràn lên tấn công mạnh mẽ, nhưng tiếp tục bỏ lỡ nhiều cơ hội. Tới cuối trận, họ nhận "đòn hồi mã thương" từ đối thủ. Đúng phút cuối cùng, Rimario tung cú sút chéo góc hạ gục thủ môn Đức Cường, ấn định tỷ số 2-0 cho Hà Nội FC và cũng lập cú đúp cho riêng mình.
Ở trận đấu cùng giờ, HAGL đã nhập cuộc tốt trước SHB Đà Nẵng, thậm chí có bàn dẫn trước do công của Nguyễn Văn Toàn. Thế nhưng họ đã nhanh chóng sụp đổ trước chủ nhà ở những phút sau đó. Lần lượt Phan Văn Long, Hà Đức Chinh và Tanda ghi bàn để giúp chủ nhà ngược dòng thắng chung cuộc 3-1.
Theo Tùng Lâm (Dân Việt)

https://danviet.vn/ha-noi-fc-da-biet-thang-hagl-thua-tham-truoc-shb-da-nang-20200624192233836.htm

Có thể bạn quan tâm