Chủ tịch 9x hạ chỉ tiêu phải thắng HAGL cho Hà Nội FC

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chủ tịch Đỗ Vinh Quang muốn thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đoàn kết, tập trung thi đấu tốt, giành trọn vẹn 3 điểm trong cuộc tiếp đón HAGL ở vòng 3 V.League 2020.
Hà Nội FC gặp HAGL là trận cầu tâm điểm của vòng 3 V.League 2020. Nói tâm điểm, bởi đây là 2 CLB đang cung cấp nhiều tuyển thủ nhất cho các ĐTQG trong thời gian qua, vì thế một trận đấu với nhiều gương mặt trẻ chất lượng của bóng đá Việt chắc chắn rất được các fan chờ đợi. Bên cạnh đó, cuộc so kè này đội lúc còn mang ý nghĩa “gà tức nhau tiếng gáy” giữa hai ông bầu được xem có thế lực bậc nhất trong làng bóng đá nước nhà hiện nay.
Hà Nội FC hạ quyết tâm giành chiến thắng trước HAGL ở vòng 3 V.League 2020 - Ảnh: Đức Cường
Hà Nội FC hạ quyết tâm giành chiến thắng trước HAGL ở vòng 3 V.League 2020 - Ảnh: Đức Cường
Ngay trước khi màn “đại chiến” này diễn ra, BLĐ đội bóng Thủ đô đã có buổi họp nội bộ nhằm lên dây cót tinh thần cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm. Chủ tịch Đỗ Vinh Quang yêu cầu toàn thể các thành viên đoàn kết, đồng lòng hoàn thành mục tiêu ra quân chiến thắng, giành 3 điểm trước thầy trò HLV Lee Tee-hoon. 
“Không chỉ là một trận đấu thu hút sự chú ý của dư luận, cuộc đối đầu của 2 lứa cầu thủ tài năng, đây còn là bước khởi đầu cho sự trở lại của Hà Nội FC tại V.League. Năm nay, giải đấu có thay đổi về thể thức thi đấu nên giai đoạn 1 không câu lạc bộ nào được phép chủ quan, ngay cả Hà Nội FC với tư cách là đương kim vô địch”, vị Chủ tịch 9X của Hà Nội chia sẻ.
Sức hút của trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL là rất lớn. BTC dự kiến sẽ phát hành số lượng 10.000 vé để phục vụ NHM. Sau đợt mở bán trong ngày 4/6 đã có 5.000 vé được bán ra cho NHM. Để tránh tình trạng phe vé, BTC tiếp tục bán vé tại quầy vào ngày 5 và 6/6. Bên cạnh việc phát hành vé, BTC cũng chỉnh trang lại sân Hàng Đẫy, phun thuốc khử khuẩn để đảm bảo an toàn khi đón khán giả tới sân vào chiều ngày 6/6.
Phương Anh (Bongdaplus/Dân Việt)

https://danviet.vn/chu-tich-9x-ha-chi-tieu-phai-thang-hagl-cho-ha-noi-fc-20200605055930647.htm

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.
Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).