Bảng xếp hạng Vua phá lưới V.League 2020: Ai đang dẫn đầu?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới V.League 2020 bắt đầu nóng lên từ vòng đấu thứ hai với sự nhập cuộc của nhiều chân sút cả nội lẫn ngoại.
Cũng như các mùa giải trong quá khứ, V.League 2020 đang chứng kiến sự áp đảo đến từ các chân sút ngoại trên bảng xếp hạng Vua phá lưới.
Tính tới thời điểm hiện tại, khi V.League đã đi qua được 2 vòng đấu đầu tiên, các ứng viên cho danh hiệu chân sút số một mùa giải đã dần lộ diện.
Một vài cái tên quen mặt có thể kể tới như Vua phá lưới V.League 2019 Bruno Cantanhede (CLB Viettel), Pedro Paulo (Sài Gòn) hay Đỗ Merlo (Nam Định)... Bên cạnh đó là sự hiện diện của hai chân sút nội cũng rất đáng chú ý.
Nguyễn Việt Phong
Nguyễn Việt Phong
Đó là tay săn bàn số một giải Hạng Nhất năm rồi tiền đạo Nguyễn Xuân Nam (CLB TP.HCM) và nhân tố lạ Nguyễn Việt Phong (CLB Viettel) - người thường được sắp xếp chơi ở vị trí tiền vệ cánh của đội bóng áo lính.
Trong bối cảnh mùa giải vẫn còn rất dài phía trước, cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới mùa này sẽ thuộc về ai? Hãy cùng đón xem một cuộc lật đổ đến từ các tiền đạo quốc nội trước các đối thủ ngoại sáng giá!
VÒNG 1
Vòng đấu mở màn V.League 2020 đã khởi tranh trong cơn khô hạn bàn thắng. Cụ thể, có đến 5/7 trận đấu kết thúc với chỉ từ 0 đến 1 bàn thắng!
Hai đội bóng duy nhất phá lưới đối thủ từ 3 lần trở lên gồm Hà Nội FC và CLB TP.HCM - hai ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch mùa này.
Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm đá bại Nam Định với tỷ số thuyết phục 4-2.
Trong khi đó "Chiến Hạm Đỏ" lội dòng nước ngược vượt qua chủ nhà Quảng Nam 3-1. Đáng chú ý, hai bàn thắng quyết định sau cùng của họ được ghi bởi Nguyễn Xuân Nam - cầu thủ chỉ vừa vào sân trước đó không lâu.
Nguyễn Xuân Nam
Nguyễn Xuân Nam
VÒNG 2
9 ngày sau chiến thắng nghẹt thở trên sân Tam Kỳ, CLB TP.HCM tiếp tục giành trọn 3 điểm theo cùng kịch bản trước đối thủ khó nhằn CLB Thanh Hóa.
Một lần nữa, người ghi bàn cho họ lại là "gà son" Xuân Nam, với pha đánh đầu cận thành ở phút bù giờ thứ 4! Đội bóng của HLV Chung Hae-seong chiếm ngôi đầu bảng, còn tiền đạo 26 tuổi dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.
Ở các sân đấu còn lại, hàng loạt chân sút cũng cất lên "tiếng gầm" giận dữ.
Pedro Paulo lập cú đúp tung lưới SHB Đà Nẵng, giúp Sài Gòn FC đá bại đối thủ với tỷ số không tưởng 4-0. Bruno Cantanhede cũng có được hai lần ăn mừng trong trận hòa kịch tính 3-3 trước HAGL tại Hàng Đẫy.
Tại Cẩm Phả, Jermie Lynch hai lần phá lưới Hà Nội FC, góp công giúp Than Quảng Ninh giành chiến thắng bất ngờ trước nhà đương kim vô địch.
Theo PV (GOAL/VN/Dân Việt)

https://danviet.vn/bang-xep-hang-vua-pha-luoi-vleague-2020-ai-dang-dan-dau-20200604091047109.htm

Có thể bạn quan tâm