14 cầu thủ đáng xem nhất V.League 2020: Tuấn Anh, Hùng Dũng bị gạch tên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC) vừa đưa ra danh sách 14 cầu thủ đáng xem nhất của 14 đội bóng tham dự V.League 2020, trong đó những ngôi sao như Tuấn Anh (HAGL), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội FC), Bùi Tiến Dũng (Viettel)... không có tên.
Trang chủ của AFC vừa có bài viết ca ngợi sự trở lại ấn tượng của bóng đá Việt Nam. Trên thế giới, không ít giải đấu đã bị hủy bỏ kết quả như giải VĐQG ở Pháp, Bỉ, Hà Lan. Có giải đấu đã trở lại như giải VĐQG Đức thì các trận đấu diễn ra trong tình trạng không có khán giả.
Trong khi đó, Cúp quốc gia Việt Nam ở 2 vòng đấu vừa qua đều mở cửa đón khán giả đến sân. Điều này có được do công tác kiểm soát dịch Covid-19 của Việt Nam được thực hiện rất tốt.
Bóng đá Việt Nam đón khán giả trở lại tạo ấn tượng mạnh mẽ với AFC
Bóng đá Việt Nam đón khán giả trở lại tạo ấn tượng mạnh mẽ với AFC
Đánh giá cao nỗ lực và sự sôi động của bóng đá Việt Nam, trang chủ AFC cũng tỏ ra quan tâm sâu sắc đến V.League. Trong bài viết nêu trên, có 14 gương mặt tiêu biểu đã được lựa chọn. Đáng chú ý, do tác giả chọn mỗi đội bóng 1 cầu thủ nên không ít cái tên xuất sắc đã vắng mặt.
Ở Hà Nội FC, việc Quang Hải là cầu thủ tiêu biểu không quá bất ngờ. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc, Quả Bóng Vàng Việt Nam 2019 Đỗ Hùng Dũng không được trang chủ của AFC nêu tên.
Quang Hải được chọn khiến Hùng Dũng không có tên trong danh sách cầu thủ đáng chú ý
Quang Hải được chọn khiến Hùng Dũng không có tên trong danh sách cầu thủ đáng chú ý
Với Viettel, vai trò của Quế Ngọc Hải rất quan trọng và anh được chú ý vì còn đeo băng đội trưởng ĐT Việt Nam. Chính vì vậy, một trung vệ tài năng khác là Bùi Tiến Dũng phải "nhường chỗ" cho đàn anh.
Tương tự, tại HAGL, dù Lương Xuân Trường chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, nhưng anh vẫn được trang chủ AFC chọn là gương mặt tiêu biểu. Do đó, thủ lĩnh Nguyễn Tuấn Anh lại vắng mặt ở danh sách bình chọn.
Tuấn Anh (bên trái) không có tên do Xuân Trường là người được chọn
Tuấn Anh (bên trái) không có tên do Xuân Trường là người được chọn
Trong danh sách được trang chủ AFC lựa chọn còn có rất nhiều gương mặt nổi bật như Công Phượng (TP.HCM), Tiến Linh (Becamex Bình Dương), Phan Văn Đức (SLNA), Hải Huy (Than Quảng Ninh), Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Thanh Trung (Quảng Nam). Đây đều là những cầu thủ giỏi và việc họ được chọn là hợp lý.
Đáng chú ý, có 4 cầu thủ ngoại được đại diện cho CLB của mình là Pedro Paulo (Sài Gòn), Đỗ Merlo (DNH.Nam Định), Joseph Mpande (Hải Phòng) và Hoàng Vũ Samson (Thanh Hóa).
Vòng 3 V.League sẽ thi đấu vào cuối tuần này. Trận cầu tâm điểm của vòng đấu là cuộc đọ sức giữa Hà Nội FC và HAGL trên sân Hàng Đẫy.
Khánh Gia (Dân Việt)

https://danviet.vn/14-cau-thu-dang-xem-nhat-vleague-2020-tuan-anh-hung-dung-bi-gach-ten-20200604070023071.htm

Có thể bạn quan tâm