Xem giò Tiến Dũng, Đức Chinh và Công Phượng, ông Park buồn vui lẫn lộn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
HLV Park Hang-seo đã trải qua cảm giác buồn vui lẫn lộn khi chứng kiến trận CLB TP.HCM loại Đà Nẵng ở Cúp Quốc gia 2020.
CLB TP.HCM tiếp đón Đà Nẵng ở vòng 1/8 Cúp QG. Đây là cuộc so tài đáng chú ý nhất lượt trận diễn ra chiều qua (30/5). Vì thế, HLV Park Hang-seo đã có mặt ở SVĐ Thống Nhất để chứng kiến trận này. Đi cùng nhà cầm quân người Hàn Quốc có trợ lý thân cận Lee Young-jin.
Đức Chinh rời sân trên cáng thương. Ảnh: Bongdaplus
Đức Chinh rời sân trên cáng thương. Ảnh: Bongdaplus
Ở SVĐ Thống Nhất, HLV Park Hang-seo đã trải qua cảm giác vui buồn lẫn lộn. Vị HLV trưởng ĐT Việt Nam rất vui vì chứng kiến Bùi Tiến Dũng tỏa sáng rực rỡ.
Trận này, Bùi Tiến Dũng vào sân ở phút bù giờ thứ nhất để bắt penalty. Hai đội hòa nhau 0-0 ở 90 phút đá chính. Thủ môn người Thanh Hóa đã xuất thần đẩy thành công 2 quả sút ở loạt đá luân lưu của Đà Nẵng. Nhờ đó, CLB TP.HCM đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2 và đoạt vé tứ kết.
Vui vì Tiến Dũng tỏa sáng nhưng HLV Park Hang-seo không khỏi lo lắng vì Công Phượng chơi nhạt nhòa. Chân sút xứ Nghệ vào sân thay người ở hiệp 2 và không để lại ấn tượng gì.
Đáng nói hơn cả, HLV Park Hang-seo lo sốt vó vì tình trạng của Đức Chinh. Ngay phút 19, tiền đạo người Phú Thọ đã phải rời sân vì dính chấn thương.
Đức Chinh đau đớn rời sân trên cáng thương khiến HLV Park Hang-seo và Lee Young-jin vô cùng lo lắng. Sau trận, ông Park và trợ lý đã gặp mặt hỏi thăm tình trạng của chân sút CLB Đà Nẵng.
Đức Chinh cho hay anh chỉ bị căng cơ. Vì không muốn tình trạng trở nên nghiêm trọng nên BHL Đà Nẵng đã yêu cầu chân sút người Phú Thọ rời sân. Đức Chinh cho hay, chỉ cần nghỉ ngơi trong vài ngày tới, anh có thể trở lại luyện tập.
Tú Phạm (Dân Việt)

https://danviet.vn/xem-gio-tien-dung-duc-chinh-va-cong-phuong-ong-park-buon-vui-lan-lon-20200530223204644.htm

Có thể bạn quan tâm