Tin thể thao 24h: Văn Hậu có bị giảm lương nếu gia hạn với SC Heerenveen?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Văn Hậu có bị giảm lương nếu gia hạn với SC Heerenveen?; Quang Hải được chọn vào "bộ ba tấn công" hàng đầu Châu Á; Huấn luyện viên Park Hang-seo muốn "ươm mầm" tài năng trẻ Việt Nam; Van Dijk đủ tố chất thành thủ lĩnh ở Liverpool... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 10.5.
Văn Hậu có bị giảm lương nếu gia hạn với SC Heerenveen?
 
 Đoàn Văn Hậu muốn chứng tỏ khả năng tại SC Heerenveen. Ảnh Heerenveen
Đoàn Văn Hậu muốn chứng tỏ khả năng tại SC Heerenveen. Ảnh Heerenveen
Mới đây, SC Heerenveen đã gửi thư, đề nghị ban lãnh đạo Hà Nội FC đàm phán về việc gia hạn hợp đồng cho mượn Đoàn Văn Hậu thêm một năm. Đội bóng Hà Lan muốn giảm phí cho mượn do kinh tế khó khăn vì COVID-19. Tuy nhiên, họ buộc phải giữ nguyên mức lương mà hậu vệ cánh 21 tuổi đang nhận.
Cụ thể, theo quy định của Hiệp hội bóng đá Hà Lan, các đội bóng phải trả cho cầu thủ ngoài Châu Âu và Khu vực kinh tế Châu Âu (EU/EEA) mức lương tối thiểu là 450.000 euro. 
Quang Hải được chọn vào "bộ ba tấn công" hàng đầu Châu Á
 
 Quang Hải sánh ngang các ngôi sao như Son Heung-min, Nakata... Ảnh Fox Sports Asia
Quang Hải sánh ngang các ngôi sao như Son Heung-min, Nakata... Ảnh Fox Sports Asia
Mới đây, FOX Sports đã chọn ra 9 cầu thủ tấn công tiêu biểu của bóng đá Châu Á từ quá khứ, hiện tại và tương lai, nhờ cổ động viên bình chọn “bộ ba tấn công” nào đáng mơ ước nhất. Trong danh sách này đáng chú ý có Nguyễn Quang Hải.
Quang Hải lọt vào nhóm ngôi sao hứa hẹn của tương lai. Bên cạnh tiền vệ 23 tuổi, danh sách này còn có 2 ngôi sao quen mặt khác của khu vực Đông Nam Á là Chanathip Songkrasin (Thái Lan) và Safawi Rasid (Malaysia).
Huấn luyện viên Park Hang-seo muốn "ươm mầm" tài năng trẻ Việt Nam
 
 Huấn luyện viên Park Hang-seo muốn làm công tác đào tạo bóng đá trẻ. Ảnh Đ.Đ
Huấn luyện viên Park Hang-seo muốn làm công tác đào tạo bóng đá trẻ. Ảnh Đ.Đ
Chia sẻ trong một chương trình truyền hình về dự định trong tương lai, huấn luyện viên Park Hang-seo bày tỏ mong muốn được tham gia phát triển bóng đá trẻ Việt Nam sau khi không còn ở cương vị huấn luyện viên trưởng.
"Tôi hy vọng sẽ giúp ích được việc phát triển bóng đá trẻ ở giai đoạn cuối sự nghiệp huấn luyện viên của mình. Đó cũng là nguyện vọng cuối với nghiệp bóng đá mà tôi theo đuổi suốt bấy lâu nay”, ông Park cho biết. 
Van Dijk đủ tố chất thành thủ lĩnh ở Liverpool
 
 Virgil Van Dijk giúp Liverpool gặt hái nhiều thành công. Ảnh Getty
Virgil Van Dijk giúp Liverpool gặt hái nhiều thành công. Ảnh Getty
Trả lời Goal, huyền thoại Franco Baresi đánh giá rất cao tài năng của Virgil Van Dijk, ông cho rằng trung vệ người Hà Lan có đủ tố chất để trở thành thủ lĩnh ở Liverpool.
"Lúc này, chỉ có một hậu vệ đủ xuất sắc, đó là Van Dijk. Cậu ấy đủ chuyên môn, cá tính và sức mạnh để làm thủ lĩnh một đội bóng mạnh như Liverpool", Goal dẫn lời huyền thoại của AC Milan.
Theo BẢO BÌNH  (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da-quoc-te/tin-the-thao-24h-van-hau-co-bi-giam-luong-neu-gia-han-voi-sc-heerenveen-804395.ldo

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).
Trận cầu đậm tính nhân văn

Trận cầu đậm tính nhân văn

(GLO)- Không chỉ nhận những phần quà từ nhà tài trợ, các em nhỏ ở Làng trẻ em SOS Pleiku còn được ra sân thi đấu với các cầu thủ của Câu lạc bộ LPBank Hoàng Anh Gia Lai. Đây là một trải nghiệm khó quên giúp các em nuôi dưỡng ước mơ của mình.