Tin sáng (16/5): Vua phá lưới AFF Cup 2018: V.League hay hơn J-League

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Vua phá lưới AFF Cup 2018 muốn chơi ở V.League hơn J-League; Toni Kroos muốn gắn bó với Real Madrid; Lewandowski đưa ra lời khuyên với Erling Haaland; Wan-Bissaka được so sánh với Alexander-Arnold; Gonzalo Higuain sắp trở lại Juventus.    
Vua phá lưới AFF Cup 2018 muốn chơi ở V.League hơn J-League
Tại AFF Cup 2018, tiền đạo Adisak Kraisorn của Thái Lan đã giành ngôi Vua phá lưới khi ghi được 8 bàn thắng. Điều đáng chú ý, chân sút  này ghi tới... 6 bàn thắng vào lưới đội bóng yếu Brunei. Bên cạnh đó, ở trận bán kết lượt về, chính Adisak đã đá hỏng quả phạt đền và khiến Thái Lan bị Malaysia loại.
Mùa giải trước, Adisak chính là đồng đội của thủ môn Đặng Văn Lâm tại Muangthong United. Mùa này, anh đang là thành viên của Port FC tại Thai-League 2020. Trong thời gian giải đấu chưa thể trở lại do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Adisak đã chia sẻ về mong muốn được xuất ngoại.
Adisak Kraisorn muốn tới chơi tại V.League
Adisak Kraisorn muốn tới chơi tại V.League
Điều rất bất ngờ là Adisak không muốn tới Nhật Bản như những người đồng hương nổi tiếng là Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan, Teerasil Dangda hay Kawin Thamsatchanan. Điểm đến mà anh nhắm tới lại là V.League. Chân sút này khẳng định: "Nếu có cơ hội ra nước ngoài thi đấu, tôi muốn tới Malaysia hoặc Việt Nam. Tôi không nhất thiết phải chọn chơi bóng ở giải đấu như J-League của Nhật Bản".
Toni Kroos muốn gắn bó với Real Madrid
Chia sẻ với Eurosport, Toni Kroos khẳng định anh muốn gắn bó với Real Madrid ít nhất là đến khi hết hợp đồng vào năm 2023. Tiền vệ người Đức không loại trừ khả năng chia tay Los Blancos để tìm kiếm thử thách mới sau đây 3 năm, nhưng thừa nhận ở tuổi 33, anh khó có thể sang xứ sở sương mù, nơi có yêu cầu rất cao về mặt thể lực chơi bóng.
Toni Kroos lựa chọn phương án ở lại Real lâu dài
Toni Kroos lựa chọn phương án ở lại Real lâu dài
Lewandowski đưa ra lời khuyên với Erling Haaland
Tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich cho rằng, Bundesliga tốt cho Haaland và chân sút người Na Uy nên ở lại đây để phát triển sự nghiệp trước khi tìm kiếm bến đỗ mới. Haaland đã liên tục tỏa sáng từ khi gia nhập Dortmund vào tháng 1/2020 và được cho đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid.
Haaland vừa nhận lời khuyên từ Lewandowski
Haaland vừa nhận lời khuyên từ Lewandowski
Wan-Bissaka được so sánh với Alexander-Arnold
Patrick van Aanholt, đồng đội cũ của Wan-Bissaka ở Crystal Palace cho rằng cầu thủ của M.U hiện là hậu vệ cánh xuất sắc nhất nước Anh và giỏi hơn Alexander-Arnold. Ngược lại với Patrick van Aanholt, BLV Gary Neville đánh giá hậu vệ của Liverpool xuất sắc hơn Wan-Bissaka, đặc biệt ở khả năng tấn công.
Wan-Bissaka và Alexander-Arnold đang là những hậu vệ phải hàng đầu của Anh
Wan-Bissaka và Alexander-Arnold đang là những hậu vệ phải hàng đầu của Anh
Gonzalo Higuain sắp trở lại Juventus
Theo Goal, tiền đạo Higuain đã lên đường trở lại Italia để chuẩn bị tham gia luyện tập và thi đấu theo yêu cầu của Juventus. Chân sút người Argentina về quê từ tháng 3/2020 kết hợp tránh dịch Covid-19 và chăm mẹ đẻ bị ung thư.
Higuain sắp trở lại Juve
Higuain sắp trở lại Juve
Theo Khánh Gia (Dân Việt)

https://danviet.vn/tin-sang-16-5-vua-pha-luoi-aff-cup-2018-vleague-hay-hon-j-league-20200515232058485.htm

Có thể bạn quan tâm