Thủ quân ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải chọn ai cho danh hiệu Quả bóng vàng 2019?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đội trưởng của ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải có những chia sẻ về các ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 (Lễ trao giải diễn ra 20h tối nay 26/5).
5 ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 gồm Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel) và Đoàn Văn Hậu (SC Heerenveen). Sự cạnh tranh cho ngôi vị cao nhất rất khó đoán khi cả 5 người đều có những thành tích nổi bật.
Quế Ngọc Hải đặt niềm tin vào Quang Hải cho danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2019. Ảnh: Tuấn Hữu.
Quế Ngọc Hải đặt niềm tin vào Quang Hải cho danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2019. Ảnh: Tuấn Hữu.
Trả lời phỏng vấn Dân Việt, thủ quân ĐT Việt Nam – Quế Ngọc Hải chia sẻ: "Cả 5 ứng cử viên đều đã trải qua năm 2019 thi đấu xuất sắc. Họ xứng đáng lọt vào danh sách này".
Nhận định về cái tên sáng giá, trung vệ sinh năm 1993 gốc Nghệ An ấn tượng nhất về Quang Hải: "Tôi chọn Quang Hải, Trọng Hoàng và Hùng Dũng vào top 3".
"Trọng Hoàng đã chơi tốt ở ĐTQG và SEA Games nhưng anh ấy có chút thiệt thòi khi khoác áo Viettel mới lên hạng mùa trước. Anh ấy cũng vắng mặt ở lượt đi V.League (quá hạn đăng ký thi đấu)".
"Hùng Dũng đương nhiên cũng xuất sắc, đóng góp rất lớn ở cả CLB lẫn các ĐTQG. Nhưng với cá nhân mình, tôi chọn Quang Hải. Cậu ấy thi đấu tốt từ đầu năm ASIAN Cup rồi vòng loại World Cup (đặc biệt là bàn thắng vào lưới Malaysia). Ở CLB, Quang Hải ghi dấu ấn, đặc biệt là AFC Cup".
Quế Ngọc Hải và CLB Viettel vừa có chiến thắng khá vất vả trước Khánh Hoà ở vòng loại Cúp Quốc gia 2020. Sắp tới, Viettel sẽ làm khách Nam Định ở V.League (ngày 5/6). Đây được dự báo là một trận đấu khó khăn cho đội bóng quân đội.
"Các trận đấu ở V.League luôn khó khăn. Năm ngoái, chúng tôi đã không giành kết quả tốt trên sân Nam Định nhưng cũng đã rút ra nhiều bài học. Toàn đội sẽ quyết tâm tập luyện và thi đấu tốt trận tới", Quế Ngọc Hải nói.
Nguyễn Thịnh (Dân Việt)

https://danviet.vn/thu-quan-dt-viet-nam-que-ngoc-hai-chon-ai-cho-danh-hieu-qua-bong-vang-2019-2020052611003544.htm

Có thể bạn quan tâm