Thắng HAGL, HLV Nguyễn Văn Dũng nói điều khiến thầy Park phải suy nghĩ!

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trước câu hỏi cầu thủ DNH.Nam Định có chịu áp lực khi HLV ĐT Việt Nam Park Hang-seo ngồi trên khán đài sân Thiên Trường dự khán, HLV Nguyễn Văn Dũng đã thẳng thắn nói: “HLV Park Hang-seo cũng chẳng là gì cả mà khiến cầu thủ của tôi áp lực”.
Có lẽ ít có đội bóng nào có 2 HLV như DNH.Nam Định. Hai anh em Nguyễn  Văn Dũng – Nguyễn Văn Sỹ người nào đứng tên HLV trưởng cũng được và họ thay nhau chỉ đạo, thay nhau họp báo.
Mùa giải năm nay, HLV Nguyễn Văn Sỹ được đăng ký HLV trưởng đội bóng thành Nam nhưng HLV Nguyễn Văn Dũng lại là người trả lời họp báo sau khi đá bại HAGL 2-0.
HLV Nguyễn Văn Dũng mở đầu: “Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho cuộc đọ sức với một đội bóng mạnh như HAGL.
DNH.Nam Định đã giành chiến thắng thuyết phục trước HAGL. Ảnh: ZING
DNH.Nam Định đã giành chiến thắng thuyết phục trước HAGL. Ảnh: ZING
Thực tế, toàn đội đều cảm nhận rõ sự ủng hộ chân thành, tình yêu vô điều kiện của các CĐV quê hương. Chính các CĐV đã truyền lửa cho chúng tôi khi trở lại sau dịch Covid-19. Toàn đội đã quyết đá 1 trận ra trò.
Kết quả chúng tôi không đặt ra, có thể thắng, có thể thua nhưng phải chơi với quyết tâm cao nhất, bốc lửa nhất để tri ân người hâm mộ. Suốt những ngày vừa qua, bất chấp nắng nóng, các CĐV vẫn luôn có mặt trong từng buổi tập để cổ vũ cho đội.
Và hôm nay, bầu không khí tuyệt vời được các CĐV tạo ra trên sân Thiên Trường đã động viên rất nhiều  cho DNH.Nam Định giành chiến thắng”.
Khi phóng viên dẫn lời HLV người Hàn Quốc Lee Tae-hoon cho rằng mặt sân xấu là một trong những nguyên nhân dẫn tới trận thua của HAGL, HLV Nguyễn Văn Dũng gay gắt phản bác: “Không phải chỉ trận đấu này mà mọi trận đấu khác, Ban tổ chức sân luôn cố gắng chăm sóc mặt cỏ tốt nhất. Nhưng những ngày qua nắng nóng quá, cỏ chết nhiều, phải chịu, không làm cách nào khác được.
Tôi muốn nhấn mạnh rằng mặt sân xấu thì cả 2 đội đều phải chịu chứ riêng gì HAGL. Nếu mặt cỏ không xấu, không làm trái bóng chuyển hướng thì chúng tôi đã có bàn thắng từ rất sớm sau pha đệm bóng cận thành của Rafaelson”.
Vậy sự có mặt của HLV Park Hang-seo trên khán đài có khiến các cầu thủ DNH.Nam Định chịu áp lực? một phóng viên hỏi và HLV Nguyễn Văn Dũng nói thẳng: “Tôi nghĩ chỉ những cầu thủ đang nằm trong danh sách ĐT Việt Nam bên phía HAGL mới bị tâm lý. Chứ cầu thủ của tôi gồm nhiều cầu thủ trẻ, HLV Park Hang-seo có gọi mấy ai lên tuyển đâu.
HLV Park Hang-seo cũng chẳng là gì cả mà khiến cầu thủ của tôi áp lực. Đương nhiên, sự có mặt của HLV ĐT Việt Nam sẽ động viên các cháu cố gắng thể hiện mình hơn”.
Chốt lại, HLV Nguyễn Văn Dũng nhấn mạnh: “Chiến thắng hôm nay của DNH.Nam Định là của cả tập thể chứ không riêng ai, cũng không phải vì đội mới có chuyên gia thể lực người nước ngoài.
Tất cả đều rất cố gắng tuân thủ đấu pháp chiến thuật và chúng tôi đã thành công. Tôi nghĩ đúng ra hôm nay DNH.Nam Định phải có 4 bàn thắng mới phản ánh đúng diễn biến, những cơ hội chúng tôi tạo ra chứ không chỉ có 2 bàn”.
Đức Thịnh Tuấn (Dân Việt)

https://danviet.vn/thang-hagl-hlv-nguyen-van-dung-noi-dieu-khien-thay-park-phai-suy-nghi-20200523210957552.htm

Có thể bạn quan tâm