Hậu Covid-19, vé xem DNH.Nam Định đấu HAGL giá bao nhiêu?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
18 giờ ngày 23/5 tới, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ có cơ hội trở lại với bầu không khí bóng đá sôi động trên sân Thiên Trường khi DNH.Nam Định tiếp HAGL ở vòng loại Cúp QG 2020. Lúc này, mọi khâu chuẩn bị đã sẵn sàng và chỉ chờ quyết định từ phía UBND tỉnh Nam Định.
Sau một thời gian khá dài "đói" bóng đá do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, ngày 23/5 tới, bóng đá Việt Nam sẽ trở lại với cuộc đọ sức hứa hẹn rất hấp dẫn giữa DNH.Nam Định – HAGL.
Trong quá khứ, chưa ai quên nổi hình ảnh những khán đài sân Thiên Trường luôn chật kín khán giả mỗi khi đội bóng Phố núi tới đây thi đấu.
DNH.Nam Định hứa hẹn có trận đấu khó khăn khi tiếp HAGL ở vòng loại Cúp QG 2020.
DNH.Nam Định hứa hẹn có trận đấu khó khăn khi tiếp HAGL ở vòng loại Cúp QG 2020.
Phía trước, những Tuấn Anh, Văn Toàn, Minh Vương, Văn Thanh, Hồng Duy… hy vọng sẽ được trải nghiệm bầu không khí bóng đá tuyệt vời ấy!
Câu hỏi đặt ra là cuộc đọ sức sắp tới, khán giả có được vào sân Thiên Trường theo dõi trực tiếp hay không? Và số lượng vé bán ra tối đa là bao nhiêu để đảm bảo việc giãn cách xã hội, đảm bảo an toàn cho những người tới sân khi dịch Covid-19 vẫn chưa bị dập tắt hoàn toàn?
Trao đổi với Dân Việt về vấn đề này, ông Trần Thái Toán – Giám đốc điều hành Công ty cổ phần thể thao DNH.Nam Định cho hay:
"Chúng tôi đã gửi công văn về việc xin phép cho CĐV vào sân từ đầu tuần bởi tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát tốt.
Tuy nhiên, phải đến ngày mai UBND tỉnh Nam Định mới họp và quyết định có mở cửa đón khán giả vào sân hay không".
Giám đốc điều hành Công ty cổ phần thể thao DNH.Nam Định Trần Thái Toán đang chờ đợi cái
Giám đốc điều hành Công ty cổ phần thể thao DNH.Nam Định Trần Thái Toán đang chờ đợi cái "gật đầu" từ lãnh đạo tỉnh để được mở cửa đón khán giả vào sân.
Theo ông Toán, các khâu chuẩn bị cho trận đấu trong đó có vé đã được in và sẵn sàng bán tới người hâm mộ vào thứ 6 tới (22/5) trong trường hợp UBND tỉnh "gật đầu".
"Vé vẫn được chúng tôi bán tới các CĐV với 4 mệnh giá: 10,  30, 40, 70 nghìn đồng/vé", ông Toán nói.
Về phần mình, ông Bùi Tiến Dũng – Chủ tịch Hội CĐV Nam Định bày tỏ: "Tất cả chúng tôi đều rất háo hức, chờ đợi trận đấu bởi bóng đá nội đã nghỉ quá lâu rồi.
Với người dân Nam Định, bóng đá luôn là món ăn tinh thần không thể thiếu vào mỗi dịp cuối tuần.
Hội CĐV đã chuẩn bị mọi thứ và chỉ còn chờ ý kiến từ lãnh đạo tỉnh để vào sân,  tạo nên một bầu không khí sôi động trên sân Thiên Trường khi tiếp HAGL".
Sau trận đấu giữa DNH.Nam Định – HAGL, vòng loại Cúp QG 2020 sẽ tiếp tục với các cuộc so tài ngày 24 và 25/5, trong đó đáng chú ý là cặp đấu giữa SLNA – B.Bình Dương, Khánh Hòa – Viettel, Phố Hiến FC – Thanh Hóa.
Song Minh (Dân Việt)

https://danviet.vn/hau-covid-19-ve-xem-dnhnam-dinh-dau-hagl-gia-bao-nhieu-20200520111111226.htm

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).
Trận cầu đậm tính nhân văn

Trận cầu đậm tính nhân văn

(GLO)- Không chỉ nhận những phần quà từ nhà tài trợ, các em nhỏ ở Làng trẻ em SOS Pleiku còn được ra sân thi đấu với các cầu thủ của Câu lạc bộ LPBank Hoàng Anh Gia Lai. Đây là một trải nghiệm khó quên giúp các em nuôi dưỡng ước mơ của mình.