Đức Chinh ghi bàn, Đà Nẵng sẵn sàng cho ngày trở lại

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tiền đạo Hà Đức Chinh đóng góp một bàn thắng giúp Đà Nẵng thắng đội đàn em U19 Đà Nẵng 5-1 ở trận đấu tập.
Tiền đạo Hà Đức Chinh tích cực tập luyện, đá tập, chờ ngày tái xuất ở 1 trận đấu chính thức. Ảnh: Định Nguyễn.
Tiền đạo Hà Đức Chinh tích cực tập luyện, đá tập, chờ ngày tái xuất ở 1 trận đấu chính thức. Ảnh: Định Nguyễn.
Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức xác định đây là cữ dượt để chuẩn bị cho trận gặp Huế tại vòng sơ loại Cúp Quốc gia Bamboo Airway 2020. Trận đấu được diễn ra trong 3 hiệp, mỗi hiệp 30 phút và tiền đạo Hà Đức Chinh đá đội hình xuất phát.
Đây là lần đầu tiên Chinh thi đấu, sau thời gian điều trị bệnh viêm gan B. Trong hơn 50 phút trên sân, chân sút tuyển Việt Nam đã thi đấu xông xáo, tích cực. Anh ghi 1 bàn thắng sau pha dứt điểm gọn gàng. Màn trình diễn tốt của Đức Chinh giúp ông Lê Huỳnh Đức vơi bớt nỗi lo trên hàng tấn công.
Ở 2 vòng đấu đầu tiên của V.League 2020, Đà Nẵng đều thua. Hàng tấn công của đội bóng sông Hàn thi đấu không hiệu quả, khi Đức Chinh không thể ra sân, còn Đỗ Merlo đã chia tay đội.
Đức Chinh chưa thi đấu tại V.League sau khi bị bệnh viêm gan B. Ảnh: Định Nguyễn.
Đức Chinh chưa thi đấu tại V.League sau khi bị bệnh viêm gan B. Ảnh: Định Nguyễn.
Ngoài Đức Chinh, 4 cầu thủ khác ghi bàn cho Đà Nẵng là A Mít, Võ Lý, Thanh Hải và Tanda. Trong đó, Tanda là chân sút ngoại mới được đưa về từ Thanh Hóa sau vòng 2 của LS V.League 2020. Pha lập công duy nhất của đội U19 thuộc về Phi Hoàng, cầu thủ mới 17 tuổi nhưng đã được ông Lê Huỳnh Đức đăng ký vào danh sách đội 1.
Ngày 24.5, Đà Nẵng sẽ gặp Huế tại vòng sơ loại Cúp Quốc gia. Đội bóng sông Hàn sẽ không được sử dụng ngoại binh trận này, thế nên việc Đức Chinh ghi bàn trở lại giúp đội bóng của ông Lê Huỳnh Đức có thêm phương án cho hàng tấn công.
BÍCH THÙY (LĐO)

https://laodong.vn/the-thao/duc-chinh-ghi-ban-da-nang-san-sang-cho-ngay-tro-lai-804309.ldo

Có thể bạn quan tâm