Bình Định thua SLNA, HLV Đức Thắng nói thẳng 1 điều

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
HLV Nguyễn Đức Thắng tỏ ra ấn tượng với mặt cỏ mới của sân Vinh và khẳng định, nếu không thể giúp Bình Định thăng hạng, ông sẽ tuyên bố từ chức.
Hành quân đến sân Vinh, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng được dự báo là sẽ gặp nhiều khó khăn bởi đội chủ nhà là đội bóng có nhiều cầu thủ tài năng lại rất dày dặn kinh nghiệm ở sân chơi V.League.
Thực tế, Bình Định đã có một trận đấu tốt về mặt đấu pháp. Dù lực lượng được đánh giá thấp hơn nhưng tính kỷ luật cùng chiến thuật hợp lý, Bình Định đã gây ra khá nhiều khó khăn cho hàng công đội chủ nhà trong phần lớn thời gian trận đấu.
HLV Đức Thắng tỏ ra ấn tượng với mặt có mới của sân Vinh.
HLV Đức Thắng tỏ ra ấn tượng với mặt có mới của sân Vinh.
Nỗ lực của đội khách cuối cùng bất thành khi những sự thay đổi về mặt nhân sự trong hiệp 2 đã giúp cho hàng công SLNA thi đấu hiệu quả hơn. Họ có được bàn thắng vươn lên ở phút 59 do công của hậu vệ Lê Sỹ Nam. Đây cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu. Chung cuộc SLNA giành chiến thắng trước Bình Định với tỷ số 1-0.
“Điều đầu tiên tôi muốn nói chính là mặt cỏ sân Vinh hiện tại thực sự rất đẹp. Từ lâu, sân Vinh luôn được xem là sân bóng có mặt cỏ xấu xí nhất nên sự thay đổi này đã gây ấn tượng mạnh đối với tôi.
SLNA là đội bóng V.League, được chơi trên sân nhà nên chiến thắng dành cho họ là hoàn toàn xứng đáng. Các học trò của tôi đã có trận đấu tốt,  tuân thủ đấu pháp, thể hiện được những gì mà BHL đã đề ra”.
Cựu cầu thủ CLB Thể Công bày tỏ cảm xúc của bản thân trong ngày bóng đá Việt Nam trở lại sau “Giãn cách xã hội”: Được trở lại làm việc sau thời gian dài phải nghỉ vì Giãn cách xã hội là điều tuyệt vời nhất. Tuyệt vời hơn nữa khi một số sân bóng đá cho khán giả đến sân. Tôi thực sự ấn tượng với hình ảnh sân Thiên Trường trong ngày hôm qua. Một trận đấu có quá nhiều điều đặc biệt để nói. Sân Vinh ngày hôm nay cũng vậy, dù không sôi nổi được như Thiên Trường”.
Nói về môi trường làm việc mới sau khi chia tay sân chơi V.League, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam thẳng thắn chia sẻ: “Khó khăn với tôi ở Bình Đình rõ ràng là có, tôi cần vật liệu xây dựng, vật liệu chưa tốt nên đội bóng của chúng tôi chưa thể tiến bộ hơn được. Cái gì cũng phải cẩn có thời gian, Tôi tin đội bóng này sẽ thi đấu tốt dần hơn trong tương lai. Mục tiêu của chúng tôi là lên chơi V.League ngay sau mùa giải hạng nhất này. Nếu không thành công, tôi sẽ ngay lập tức từ chức”. 
PV (Thể thao TPHCM/Dân Việt)

https://danviet.vn/nhan-binh-phu-o-binh-dinh-hlv-duc-thang-noi-dieu-cuc-gat-20200524214138338.htm

Có thể bạn quan tâm