Tin sáng (1/4): Bầu Đức lại nói phũ về phương án "giải cứu" V.League

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bầu Đức lại nói điều phũ phàng về phương án "giải cứu" V.League; M.U chuẩn bị nhận lại "cục nợ" Alexis Sanchez; Liverpool không muốn mua lại Coutinho; Gary Lineker ủng hộ quyết định của Harry Kane; Barca, Real và nhiều đội bóng lớn theo đuổi Lautaro Martinez.
Bầu Đức lại nói điều phũ phàng về phương án "giải cứu" V.League  
Ngày 31/3, LĐBĐ Việt Nam và Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã tổ chức cuộc họp bàn giữa lãnh đạo các đội tham dự V.League 2020 để tìm phương án thi đấu cho giải đấu này. Vào thời điểm hiện tại, V.League 2020 đang tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.
Tham dự cuộc họp nói trên có đại diện của 13/14 đội. Riêng CLB Hoàng Anh Gia Lai không cử đại diện tham dự. 
Bầu Đức khẳng định việc chống dịch bệnh hiện quan trọng hơn bàn phương án thi đấu V.League 2020
Bầu Đức khẳng định việc chống dịch bệnh hiện quan trọng hơn bàn phương án thi đấu V.League 2020
Chia sẻ với truyền thông về điều này, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của đội bóng phố núi nhấn mạnh: "Khi cả nước đang tập trung mọi nguồn lực để chống dịch, các anh lại họp bàn chuyện bóng đá. Thật phi lý. Chúng tôi không họp hành gì cả, dù là họp trực tiếp hay gián tiếp".
Bầu Đức cũng cho rằng, ưu tiên nhất lúc này là tất cả cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Bao giờ tình hình được kiểm soát, khi ấy họp và đưa ra giải pháp vẫn chưa muộn. Trước đó, bầu Đức cũng nhiều lần khẳng định điều này khi cho rằng, bóng đá hiện không quan trọng bằng việc giữ gìn sức khỏe.
M.U chuẩn bị nhận lại "cục nợ" Alexis Sanchez
Theo nguồn tin của Telegraph, Inter đã từ chối mua đứt Sanchez từ M.U với giá 17,5 triệu bảng. Tiền đạo người Chile sẽ trở lại Old Trafford và hưởng lương 400,000 bảng/1 tuần đến tháng 6 năm 2022. Trừ khi Sanchez chấp nhận giảm sâu tiền lương, M.U khó lòng đẩy tiền đạo 31 tuổi này ra đi.  
M.U sẽ tốn nhiều tiền lương khi Sanchez trở lại từ Inter
M.U sẽ tốn nhiều tiền lương khi Sanchez trở lại từ Inter
Liverpool không muốn mua lại Coutinho
Theo nguồn tin của Mirror, Liverpool hoàn toàn không hứng thú với việc đưa Philippe Coutinho trở lại Anfield vì tiền vệ này quá đắt đỏ và không thực sự cần thiết. Coutinho hiện đang mất phong độ và không được nhiều CLB lớn quan tâm.
Coutinho đang thi đấu mờ nhạt
Coutinho đang thi đấu mờ nhạt
Gary Lineker ủng hộ quyết định của Harry Kane
Huyền thoại bóng đá Anh, Gary Lineker đã lên tiếng ủng hộ và bảo vệ Harry Kane về sự “trung thực” của tiền đạo này khi nói về tương lai. Theo Gary Lineker, rất dễ hiểu khi một cầu thủ như Kane muốn có cơ hội giành các danh hiệu lớn.  
Kane muốn rời Tottenham để có cơ hội giành nhiều danh hiệu lớn
Kane muốn rời Tottenham để có cơ hội giành nhiều danh hiệu lớn
Barca, Real và nhiều đội bóng lớn theo đuổi Lautaro Martinez
Người đại diện của Lautaro Martinez, Beto Yaque tiết lộ, tiền đạo sinh năm 1997 đang được nhiều đội bóng ở châu Âu liên hệ, trong đó có Barca và Real Madrid. Hiện tại, chân sút người Argentina đang chơi bóng cho Inter Milan và vẫn còn hợp đồng tới mùa Hè 2023.  
Martinez đang được nhiều CLB lớn theo đuổi
Martinez đang được nhiều CLB lớn theo đuổi
Theo Khánh Gia (Dân Việt)

http://danviet.vn/the-thao/tin-sang-1-4-bau-duc-lai-noi-phu-ve-phuong-an-giai-cuu-vleague-1074488.html

Có thể bạn quan tâm