"Triệu Tử Long" của bóng đá Việt Nam chỉ ra điều thầy Park gặp khó

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
​HLV Mai Đức Chung lên tiếng khẳng định rằng HLV Park Hang-seo sẽ gặp khó khăn nhất định trong việc tính toán điểm rơi phong độ cho các cầu thủ.
Với việc dịch Covid-19 diễn ra phức tạp như hiện tại, các giải VĐQG đều phải tạm hoãn, V.League cũng không ngoại lệ. Việc V.League không thể diễn ra khiến ĐT Việt Nam gặp khó khăn, thầy Park sẽ khó trong việc lựa chọn nhân sự thời gian tới.
Khả năng cao, vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào tháng 10 tới. Đó sẽ là những trận đấu vô cùng quan trọng của ĐT Việt Nam.
HLV Park Hang-seo sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong công tác huấn luyện bởi dịch Covid-19
HLV Park Hang-seo sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong công tác huấn luyện bởi dịch Covid-19
HLV Mai Đức Chung lo ngại những khó khăn dành cho thầy Park: "Không chỉ là thể lực đâu, bài toán điểm rơi phong độ cũng là điều mà ông Park phải tính toán kỹ. Đầu năm chúng ta nghỉ nhiều, cuối năm lại chơi dồn dập như thế sẽ là thách thức lớn.
Chúng ta cần nhìn lại U23 Việt Nam ở giai đoạn cuối năm 2019 và đầu năm 2020 để có sự tính toán cho phù hợp với ĐTQG. Đấy là thời điểm mà chúng ta tập trung dồn lực cho SEA Games 30 để có HCV dẫn đến thi đấu không như mong đợi ở VCK U23 châu Á 2020 sau đó". 
Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ phải tham dự vòng loại World Cup 2022 vào tháng 10, 11. Sau đó 5 ngày, đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ phải bước vào tranh tài tại AFF Suzuki Cup 2020.
Trong bài viết trên Dân Việt, HLV Mai Đức Chung được coi là "Triệu Tử Long" của bóng đá Việt Nam. Chính vì vậy, ý kiến đóng góp của chiến lược gia kỳ cựu và giàu tâm huyết này rất đáng chú ý.
Theo Chiêu Dương (90min/Dân Việt)

http://danviet.vn/the-thao/trieu-tu-long-cua-bong-da-viet-nam-chi-ra-dieu-thay-park-gap-kho-1073597.html

Có thể bạn quan tâm