Lịch thi đấu, lịch trực tiếp bóng đá AFC Cup hôm nay 11.3: Chiến thắng đầu tay cho Than Quảng Ninh?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Lịch thi đấu, lịch trực tiếp bóng đá, dự đoán tỷ số các trận đấu vòng bảng AFC Cup diễn ra hôm nay 11.3 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây.
Than Quảng Ninh trong trận hòa 2-2 với Ceres FC ở lượt đấu trước/ AFC
Than Quảng Ninh trong trận hòa 2-2 với Ceres FC ở lượt đấu trước/ AFC
Hôm qua, Nguyễn Xuân Nam đã lập cú đúp vào lưới đội chủ nhà Lao Toyota FC (Lào) để giữ vững ngôi đầu bảng F sau 3 lượt đấu vòng bảng. Tối nay, một CLB khác của V-League sẽ đá lượt thứ ba bảng G tại Campuchia, đó là Than Quảng Ninh.
Những khởi đầu không thuận lợi ở 2 lượt đấu đầu tiên cũng như tại vòng 1 V-League đã khiến đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng rất lo lắng. Họ chơi không dở nhưng lại thiếu may mắn nên không thể ghi bàn theo ý muốn. 
Với vị trí cuối cùng của bảng G, Than Quảng Ninh hẳn không muốn rời khỏi cuộc chơi sớm dù ở bảng đấu không mấy nặng ký. Svay Rieng FC tuy không phải là đội bóng ghê gớm nhưng họ bất ngờ thắng Bali United ở lượt đấu trước cho thấy không thể xem thường đội chủ nhà. Dù sao, Than Quảng Ninh vẫn kỳ vọng có được 3 điểm tại Campuchia để cải thiện vị trí trong khi hai đội dẫn đầu phải "hạ bệ" nhau.
Than Quảng Ninh đang đứng cuối bảng
Than Quảng Ninh đang đứng cuối bảng
Theo Kim Chao (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.
Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).