HLV Chung Hae-seong muốn "hồi sinh" Công Phượng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tiền đạo Công Phượng đã về Việt Nam để hội quân cùng câu lạc bộ TP.HCM chuẩn bị cho V.League 2020.
 Công Phượng nhiều khả năng có suất đá chính tại CLB TP.HCM. Ảnh: Yonhap.
Công Phượng nhiều khả năng có suất đá chính tại CLB TP.HCM. Ảnh: Yonhap.
Theo thông báo từ đội TP.HCM, Công Phượng sẽ bắt đầu tập luyện cùng đội từ ngày 7.1. Đội bóng của huấn luyện viên Chung Hae-seong đã mua 6 tháng hợp đồng còn lại của Phượng từ Sint Truidense (Bỉ).
Tiền đạo sinh năm 1995 sẽ thi đấu theo dạng cho mượn đến tháng 7.2020. Á quân V.League 2019 không giấu tham vọng muốn có sự phục vụ của Công Phượng lâu hơn.
“Hợp đồng mượn của Công Phượng sẽ kết thúc sau tháng 6.2020 nhưng chúng tôi đang yêu cầu câu lạc bộ tăng thời gian mượn đến tháng 6.2021”, huấn luyện viên Chung Hae-seong cho biết trong cuộc phỏng vấn với truyền thông Hàn Quốc.
HLV Chung Hae-seong rất vui khi TP.HCM sở hữu được Công Phượng. Ảnh: CLB TP.HCM.
HLV Chung Hae-seong rất vui khi TP.HCM sở hữu được Công Phượng. Ảnh: CLB TP.HCM.
Ông Chung Hae-seong từng dẫn dắt đội Hoàng Anh Gia Lai tại V.League 2018 nên biết rõ khả năng của Công Phượng. Bản thân chân sút này đã có sự tiến bộ vượt bậc dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên Park Hang-seo, bạn thân ông Chung.
Thuyền trưởng câu lạc bộ TP.HCM vui mừng khi đội bóng sở hữu một ngôi sao như Công Phượng và cho biết sẽ cố gắng để giúp tiền đạo phát huy khả năng, trở nên giỏi hơn.
“Công Phượng sẽ có ích cho đội bóng”, ông Chung nói ngắn gọn. Về TP.HCM, nhiều khả năng Công Phượng sẽ có suất đá chính chứ không “tập chay” mòn mỏi như tại Sint Truidense.
Bản thân ông Chung cũng thừa nhận TP.HCM không có nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình, thế nên việc có một sao tuyển như Công Phượng sẽ khiến người hâm mộ rất hào hứng.
Tối 31.12, TP.HCM đã làm lễ xuất quân mùa bóng mới. Năm nay, đội bóng có sự bổ sung của những tân binh đầy hứa hẹn như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Võ Huy Toàn… Về ngoại binh, họ đã ký với trung vệ người Senegal Pape Diakite, tái ký với tiền đạo Matias (Palestine).
Huấn luyện viên Chung Hae-seong sẽ tiếp tục tuyển mộ lực lượng trong tháng 1 này. TP.HCM sẽ có 3 trận giao hữu trong tháng 1 gặp các câu lạc bộ Hàn Quốc vào các ngày 9.1, 14.1 và 17.1 để rà soát lực lượng.
Theo NGUYỄN ĐĂNG (LĐO)

Có thể bạn quan tâm