U22 Việt Nam ra sân với đội hình nào ở chung kết SEA Games 30?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đức Chinh và Tiến Linh, hai chân sút của U22 Việt Nam nhiều khả năng ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với U22 Indonesia ở chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30.
 

Đức Chinh và Tiến Linh ra sân ngay từ đầu? (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)
Đức Chinh và Tiến Linh ra sân ngay từ đầu? (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)



U22 Việt Nam chỉ còn cách tấm huy chương Vàng lịch sử đúng 1 trận đấu nữa - trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 với U22 Indonesia.

Trước cuộc chạm trán này, điều mà tất cả đang rất quan tâm đó chính là việc ông Park Hang-seo sẽ tung ra đội hình nào để hiện thực hóa "giấc mơ Vàng" mà Việt Nam đã chờ đợi từ rất lâu.

Ở vị trí thủ môn, thầy Park nhiều khả năng sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào Văn Toản - người thi đấu rất tốt trong trận gặp U22 Campuchia và đã xuất sắc cản phá thành công quả penalty ở cuối trận.

Hàng phòng ngự của U22 Việt Nam gần như chắc chắn vẫn là bộ ba Tấn Sinh, Thành Chung và Đoàn Văn Hậu.

Trong khi đó, ở hàng tiền vệ, Đức Chiến có thể sẽ được ông Park Hang-seo tin dùng để sát cánh cùng Hùng Dũng ở trung tâm, còn hai cánh sẽ là Trọng Hoàng và Thanh Thịnh.

Trên hàng công, Tiến Linh đã khiến nhiều người lo lắng khi sớm rời sân trong trận bán kết, nhưng khả năng anh ra sân để sát cánh cùng Đức Chinh và Hoàng Đức là rất cao.

Tiến Linh và Đức Chinh chính là hai chân sút tốt nhất của Việt Nam tại giải đấu này khi cùng nhau ghi đến 14 bàn thắng sau 6 trận đã đá.

Trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ tối nay (10/12).

Đội hình dự kiến của U22 Việt Nam:

Nguyễn Văn Toản - Huỳnh Tấn Sinh, Nguyễn Thành Chung, Đoàn Văn Hậu - Đỗ Thanh Thịnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Đức Chiến, Đỗ Hùng Dũng - Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Tiến Linh, Hà Đức Chinh.

Theo Huy Khánh (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm