HLV Park Hang-seo cảm ơn bầu Đức ngày gia hạn hợp đồng 3 năm với VFF

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã dành những lời cảm ơn, tri ân tới bầu Đức ngày gia hạn hợp đồng 3 năm với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

 
Bầu Đức và HLV Park Hang-seo trong một cuộc gặp gỡ tại Gia Lai. Ảnh: ĐT
Bầu Đức và HLV Park Hang-seo trong một cuộc gặp gỡ tại Gia Lai. Ảnh: ĐT



Sau khi huấn luyện viên Hữu Thắng từ chức vì thất bại ở SEA Games 2017, bầu Đức muốn trước khi rút lui khỏi VFF trong vao trò Phó chủ tịch sẽ đóng góp điều gì đó cho bóng đá Việt Nam.

Bầu Đức đã nhờ những mối quan hệ tìm kiếm thông tin và cất công sang Hàn Quốc cùng Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh để ký kết hợp đồng với huấn luyện viên Park Hang-seo. Bầu Đức cũng đứng ra trả toàn bộ lương cho HLV Park Hang-seo với bản hợp đồng có thời hạn từ tháng 9.2017  đến tháng 1.2020.

Sau hơn 2 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam, ông Park đã có được nhiều thành công. Và trong hành trình đến vinh quang của mình, ông Park vẫn luôn muốn tri ân bầu Đức.


 

 Huấn luyện viên Park Hang-seo gắn bó với bóng đá Việt Nam từ sự kết nối của bầu Đức. Ảnh: Hải Đăng
Huấn luyện viên Park Hang-seo gắn bó với bóng đá Việt Nam từ sự kết nối của bầu Đức. Ảnh: Hải Đăng



Tại lễ gia hạn hợp đồng 3 năm với VFF, ông Park nói: "Tôi nhớ giây phút này cách đây 2 năm khi lần đầu tiên gặp ông Đoàn Nguyên Đức. Ông Đức là người kết nối nhân duyên cho tôi, có tình yêu bóng đá và tâm huyết rất lớn. Tôi luôn cảm ơn bầu Đức".

Bầu Đức đã xin rút lui khỏi vị trí Phó Chủ tịch VFF từ nhiệm kỳ 7, tuy nhiên ông vẫn có những đóng góp âm thầm cho bóng đá Việt Nam. Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh: "Trong 2 năm hợp đồng đầu tiền của huấn luyện viên Park Hang-seo, chúng tôi nhận nhiều hỗ trợ từ bầu Đức. VFF đánh giá rất cao những đóng góp của ông Đoàn Nguyên Đức trong quá trình phát triển bóng đá Việt Nam. Chúng tôi cảm kích vì điều này.

VFF và ông Đức vẫn thường xuyên trao đổi với nhau. Ông ấy nói chúng tôi cần hết sức chủ động, tìm giải pháp để hướng tới việc giữ chân huấn luyên viên Park Hang-seo".

Trong bản hợp đồng mới của huấn luyện viên Park Hang-seo, bầu Đức sẽ không tiếp tục trả lương nữa. Bầu Đức cho rằng chỉ đứng ra khi bóng đá Việt Nam gặp khó khăn, còn khi tất cả đang khởi sắc, VFF sẽ thuận lợi hơn trong việc lo chuyện tiền lương.

Mới đây, khi trả lời báo chí về việc dùng hơn 20 tỉ để trả lương cho ông Park trong 2 năm qua, bầu Đức nói rằng: "Trước đây, người ta hay gọi tôi là Đức nổ, bởi tôi thường xuyên nói sẽ đầu tư khi nào bóng đá Việt Nam vô địch khu vực mới thôi. Vì vậy, câu lạc bộ của tôi dù đá phập phù, ngoại binh có khi không biết đá bóng, đội thậm chí mấp mé rớt hạng, nhưng tôi không lo lắng.

Tôi chỉ làm tất cả vì đội tuyển Việt Nam. Sau hai năm tôi tài trợ tiền thuê huấn luyện viên Park, Việt Nam đã vô địch Đông Nam Á và cho Thái Lan lên bờ xuống ruộng. Vậy là tôi mãn nguyện rồi. Nói chính xác, tôi đã hoàn thành nhiệm vụ và lời hứa tài trợ cho Việt Nam lên ngôi khu vực, nên giờ tôi xin dừng".

ĐĂNG HUỲNH  (LĐO)

Có thể bạn quan tâm