Trung vệ Đình Trọng trở lại đội tuyển U22 Việt Nam dự SEA Games 30

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngày 24-10, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 27 tuyển thủ tập trung đội tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị tham dự SEA Games 30. Điều bất ngờ là trong danh sách này có sự trở lại của trung vệ Trần Đình Trọng.
Trung vệ Đình Trọng có tên trong danh sách U22 Việt Nam chuẩn bị tham dự SEA Games 30 - Ảnh: NAM KHÁNH
Trung vệ Đình Trọng có tên trong danh sách U22 Việt Nam chuẩn bị tham dự SEA Games 30 - Ảnh: NAM KHÁNH
Trước đó, ngày 31-5 tại vòng 12 V-League trong trận đấu Hoàng Anh Gia Lai- Hà Nội, Đình Trọng đã bị chấn thương dây chằng. 
Chấn thương nặng khiến anh phải phẫu thuật, thời điểm đó Đình Trọng được dự báo sẽ mất 6-8 tháng mới bình phục và không có khả năng dự SEA Games 30.
Tuy nhiên, thời gian qua anh đã được bác sĩ Choi Ju Young tích cực điều trị hồi phục. Lần nào đội tuyển Việt Nam tập trung HLV Park Hang Seo cũng yêu cầu VFF đưa Đình Trọng lên cùng đội để ông và bác sĩ Choi tiện theo dõi.
Trong lần họp báo gần đây nhất, HLV Park Hang Seo cho biết ông không mạo hiểm đưa cầu thủ bị chấn thương đi đá, nhưng nếu bác sĩ nói đá được thì ông sẽ cho đá ngay. Sự có mặt của Đình Trọng trong lần tập trung này chắc chắn là tin vui nhất với HLV Park Hang Seo.
Theo kế hoạch đội tuyển U22 Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 28-10 đến 10-12. Trong giai đoạn từ ngày 20-10 đến 10-11, đội tuyển sẽ tập luyện tại Hà Nội. 
Từ ngày 10-11 đến ngày 21-11 đội tuyển sẽ di chuyển vào TP.HCM. Ngày 22-11 đến 10-12, đội tuyển tham dự SEA Games 30 tại Philippines.

Danh sách tập trung đội tuyển U22 Việt Nam
Thủ môn: Nguyễn Văn Toản, Phan Văn Biểu, Bùi Tiến Dũng
Hậu vệ: Hồ Tấn Tài, Nguyễn Văn Hạnh, Dụng Quang Nho, Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Ngọc Bảo, Huỳnh Tấn Sinh, Đỗ Thanh Thịnh, Nguyễn Đức Chiến, Trần Đình Trọng.
Tiền vệ: Nguyễn Hữu Thắng, Triệu Việt Hưng, Trần Thanh Sơn, Phan Thanh Hậu, Martin Lo, Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Hoàng Đức, Trương Văn Thái Quý, Mai Xuân Quyết.
Tiền đạo: Ngô Hồng Phước, Nguyễn Tiến Linh, Hà Đức Chinh, Nguyễn Trọng Hùng, Nhâm Mạnh Dũng
Khương Xuân (TTO)

Có thể bạn quan tâm