Đại hội "Khỏe vì an ninh Tổ quốc" lần thứ VIII: Sôi nổi, ấn tượng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Từ ngày 10 đến 15-10, Đại hội “Khỏe vì an ninh Tổ quốc” lần thứ VIII-2019 đã được Cục Công tác Đảng và Công tác chính trị (Bộ Công an) phối hợp với Công an tỉnh Gia Lai tổ chức thành công. Những ngày thi đấu sôi nổi, gay cấn của 86 đoàn Công an các đơn vị, địa phương trong toàn lực lượng đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.
Trong 6 ngày diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh, những màn tranh tài của hơn 1.000 cán bộ, chiến sĩ các đoàn đã mang đến một bầu không khí thật sôi nổi, cuồng nhiệt. Tại đại hội năm nay, các vận động viên tham gia thi đấu ở 14 nội dung của môn cầu lông và 6 nội dung của môn cờ tướng. 
  Các trận đấu ở bộ môn cầu lông diễn ra rất quyết liệt. Ảnh: H.P
Các trận đấu ở bộ môn cầu lông diễn ra rất quyết liệt. Ảnh: H.P
Đại úy Nguyễn Văn Giang-Công an tỉnh Bắc Giang, vận động viên môn cầu lông-chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi tham gia thi đấu cầu lông. Qua đại hội này, mỗi cán bộ, chiến sĩ Công an chúng tôi có cơ hội thể hiện khả năng của mình, đồng thời rèn luyện sức khỏe để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao”. Còn Thiếu tá Bùi Công Đức-trọng tài môn cầu lông-đánh giá: “Tại giải lần này, các vận động viên đã thể hiện tinh thần thi đấu rất quyết liệt. So với các năm, điều kiện cơ sở vật chất đảm bảo đã tạo điều kiện cho vận động viên thi đấu đạt thành tích cao”.
Kết thúc giải đấu, ở môn cầu lông, giải nhất toàn đoàn đã thuộc về đoàn Công an tỉnh Nam Định, giải nhì được trao cho đoàn Công an tỉnh Bắc Giang, giải ba là đoàn Công an tỉnh Điện Biên. Ở môn cờ tướng, Ban tổ chức lần lượt trao các giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị: Công an TP. Hải Phòng, Công an tỉnh An Giang và Công an TP. Hồ Chí Minh.
Ban tổ chức trao giải toàn đoàn. Ảnh: H.P
Ban tổ chức trao giải toàn đoàn. Ảnh: H.P
Đại tá Phan Vũ Minh-Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và Công tác chính trị (Bộ Công an), Phó Trưởng ban tổ chức đại hội-khẳng định: Đại hội do Công an tỉnh Gia Lai đăng cai tổ chức đã thành công tốt đẹp, đạt được mục đích, yêu cầu và kế hoạch đề ra. Công tác điều hành giải, tổ chức các trận đấu diễn ra theo đúng lịch trình, sắp xếp cơ bản hợp lý, khoa học. Chất lượng chuyên môn của các đoàn vận động viên được nâng lên, thể hiện công phu tập luyện và ý chí quyết tâm trong thi đấu. Thành công lớn nhất là các đoàn vận động viên đã thể hiện được tinh thần thể thao đoàn kết-trung thực-cao thượng-tiến bộ. Đại hội không chỉ là nơi bồi dưỡng, phát hiện những nhân tố có thành tích xuất sắc để bổ sung vào lực lượng vận động viên chất lượng cao của thể thao Công an nhân dân mà còn góp phần khích lệ, động viên phong trào thi đua, rèn luyện thể dục thể thao trong cán bộ, chiến sĩ toàn lực lượng.
 HÀ PHƯƠNG

Có thể bạn quan tâm